วิเคราะห์บอล : คริสตัล พาเลซ VS อาร์เซน่อล [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ เตรียมพร้อมเปิดสนาม เซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในคืนวันพุธ ที่ 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

คริสตัล พาเลซ VS อาร์เซนอล

คืนวันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1.0

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ ภายใต้การนำทัพกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ที่จะทำหน้าที่คุมทัพในถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค เป็นนัดสุดท้าย ก่อนจะลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมอะไร แต่ มามาดู ซาโก้, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และ คอเนอร์ วิคแฮม ยังคงชวดเหมือนเดิม แต่ พาทริก ฟาน อานโฮลท์ และ ลูก้า มิลิโวเยวิช มีลุ้นรีเทิร์น หลังมีปัญหาเรื่องครอบครัวจนทำให้ทั้งสองไม่ได้ลงเล่นในเกมก่อน

อาร์เซนอล

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง อาร์เซนอล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปนไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม โดย กรานิต ชาคา หวังว่าจะหายเจ็บโคนขาหนีบกลับมาทันเวลาสำหรับเกมนี้ ในรายของ ดาวิด ลุยซ์ ที่ประกาศอำลาสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ก็จะยังไม่มีส่วนร่วมเหมือนเดิม จากปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด, ชีคู คูยาเต้, สกอตต์ แดนน์, ไทริค มิตเชลล์ – ไยโร รีเดอวัลด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ – จอร์แดน อายิว, คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – คาลั่ม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, โธมัส ปาร์เตย์ – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า อาร์เซน่อล ยังคงมีลุ้นโควต้าฟุตบอลยุโรปอยู่เล็กๆ ฟอร์มช่วงหลังก็ทำได้ดีเลยทีเดียว แม้ คริสตัล พาเลซ จะเพิ่งเก็บชัยได้ในเกมล่าสุด ทว่าโดยรวมแล้วก็ยังขาดความคงเส้นคงวา เทียบแรงจูงใจแล้วทีมเยือนยังมากกว่า เชื่อว่าเกมนี้ ปืนใหญ่ น่าจะบุกมาเก็บชัยได้

ผลที่คาด : คริสตัล พาเลซ แพ้ อาร์เซน่อล 1-2

 

 

วิเคราะห์บอล : สเปอร์ส VS แอสตัน วิลล่า [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *