วิเคราะห์บอล : นอริช ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ นกขมิ้นเหลืองเขียวอ่อน นอริช ซิตี้ เตรียมพร้อมเปิดสนาม แครโรว์ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ในคืนวันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564 เวลา 02:45 ตามเวลาประเทศไทย

นอริช ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564 เวลา 02:45 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : แคร์โรว โร้ด

ผู้ตัดสิน : เดวิด คูต

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ ปป.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

นอริช ซิตี้

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ ของกุนซือ ดีน สมิธ สภาพความพร้อมล่าสุดจะไม่มี แกรนท์ แฮนลี่ย์ กองหลังกัปตันทีมเนื่องจากบาดเจ็บไหล่ ขณะที่ คริสตอส โซลิส ก็ติดเชื้อโควิด-19 ในรายของ เบน กิ๊บสัน มีลุ้นฟิตกลับมาจากปัญหาที่โคนขาหนีบ ส่วน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ จะกลับมาเป็นตัวเลือกได้อีกครั้ง หลังจากพลาดเกมก่อนเนื่องจากพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแม่ที่ถูกยืมตัวมา

แอสตัน วิลล่า

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง แอสตัน วิลล่า สำหรับเกมในคืนนี้ เจอร์ราร์ด จะไม่มี 2 นักเตะที่ไม่ได้ระบุชื่อในทีม หลังจากติดเชื้อโควิด-19 นอกจากนี้ มาร์เวลัส นากัมบา ก็ชวดแน่นอนเนื่องจากปัญหาที่เข่า นั่นทำให้ มอร์กกาน ซ็องซง มีลุ้นจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงในลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนเมษายน

11 ตัวจริงตามคาด

นอริช (4-3-3) : ทิม ครูล – แม็กซ์ อารอนส์, ยาค็อบ โซเรนเซ่น, โอซาน คาบัค, เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – ปิแอร์ ลีส์ เมอลู, บิลลี่ กิลมอร์, เคนนี่ แม็คลีน – จอช ซาร์เจนท์, ตีมู พุกกี้, ท็อดด์ แคนท์เวลล์

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, มอร์กกาน ซ็องซง – เอมิเลียโน่ บวนเดีย, แดนนี่ อิงส์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม นอริช ซิตี้ ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ นอริช ซิตี้ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แอสตัน วิลล่า ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 3 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ นอริช ซิตี้ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 3 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้ นอริช อาจจะแพ้ในเกมล่าสุด แต่ก็เล่นได้ดีเลยทีเดียว แม้ชื่อชั้นจะเป็นรอง แอสตัน วิลล่า อยู่ ทว่าทีมเยือนก็ไม่ได้ข่มอะไรมากมายขนาดนั้น ยังมองว่าเจ้าถิ่นที่มีแรงเชียร์หนุนหลังน่าจะสู้ไหว และคงไม่ถึงขั้นแพ้คาบ้านในเกมนี้

ผลที่คาด

นอริช เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1

 

 

วิเคราะห์บอล : แมนฯ ซิตี้ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *