วิเคราะห์บอล : นิวคาสเซิ่ล VS ลิเวอร์พูล [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในคืนวันพุธ ที่ 30 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

คืนวันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5 สนับสนุนโดย BK8THAI

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน สาลากาดง ภายใต้การนำทัพของกุนซือ สตีฟ บรูซ จะยังไม่มี จามาล ลาสเซลล์ส และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง หลังทั้งสองรายได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ในทีมค่อนข้างเยอะ แม้จะเริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว นอกจากนี้ จอนโจ เชลวี่ย์  และ คัลลั่ม วิลสัน จะต้องรอประเมินความพร้อมอีกครั้ง หลังไม่ถูกเสี่ยงใช้งานในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ส่วน โชเอลินตอน ที่เจ็บสะโพกหวังว่าจะฟิตกลับมาทันเวลา ทว่าเกมนี้ยังคงเร็วเกินไปสำหรับ ไรอัน เฟรเซอร์

ลิเวอร์พูล

ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้จะไม่มีทั้ง โจแอล มาติป และ นาบี เกอิต้า ในเกมนี้แน่นอน โดยรายแรกเจ็บต้นขาจากเกมพบ เวสต์บรอมวิช ทำให้ รีส วิลเลี่ยมส์ จะลงตัวจริงแทน ขณะที่รายหลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อ ในรายของ เจมส์ มิลเนอร์ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ กลับมามีชื่อในทีมได้ตั้งแต่เกมก่อนแล้ว ด้าน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ใกล้ที่จะรีเทิร์นกลับมา หลังเจ็บเข่าไปตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว แต่ยังไม่น่าจะถูกเสี่ยงใช้งาน

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (5-4-1) : คาร์ล ดาร์โลว์ – ดีอังเดร เยดลิน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟาเบียน แชร์, เคียแรน คล้าร์ก, จามาล ลูอิส – จาค็อบ เมอร์ฟี่, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, มิเกล อัลมิรอน – ดไวท์ เกย์ล

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, รีส วิลเลี่ยมส์, ฟาบินโญ่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล ชนะ 5 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง นิวคาสเซิ่ล ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 10 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 16 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า ลิเวอร์พูล พลาดท่าเสมอแบบเสียหน้าในเกมก่อน นัดนี้พวกเขาต้องเน้นแบบเต็มพิกัดแน่ แม้เกมนอกบ้านที่ผ่านมาจะไม่ดีเท่าไหร่ ทว่า นิวคาสเซิ่ล นั้นสภาพทีมมีปัญหาเหลือเกิน ขณะที่สถิติเจอ หงส์แดง ก็ห่วยแตกอยู่แล้ว เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนดีพอจะบุกเอาชนะแบบยิงขาดได้

ผลที่คาด : นิวคาสเซิ่ล แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *