วิเคราะห์บอล : ปอร์โต้ VS แมนฯ ซิตี้ [ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ปอร์โต้ ทีมดังจากโปรตุเกส เตรียมพร้อมเปิดสนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา ต้อนรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอังคาร ที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/ManCity/status/1333385287280570368?s=20

ปอร์โต้ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เอสตาดิโอ โด ดราเกา

ผู้ตัดสิน : บียอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)

ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ ครึ่งควบลูก สนับสนุนโดย BK8THAI

 

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เอฟซี ปอร์โต้

เจ้าบ้านของกุนซือ แซร์โจ้ คอนไซเซา สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี มาร์โก กรูยิช กองกลางติดโทษแบนจากใบเหลือง-แดงนัดก่อน นอกนั้น เปเป้, มูฮาเหม็ด เอ็มบาย และ มามาดู ลูม ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาดิโอลาร์ สภาพทีมไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าที่หายเจ็บกลับมาลงสำรองเกมที่ กรีซ เมื่อวันพุธที่แล้ว แต่อาการที่เข่ากำเริบ จนไม่มีชื่อเกมลีกเมื่อวันเสาร์ และไม่ได้ซ้อมก่อนบินไปโปรตุเกส คาดว่า เป๊ป จะสลับทีมลงเล่นบ้างเพื่อความสด แม้กุนซือชาวสเปนยืนยันมีตัวเลือกนักเตะทีมชุดใหญ่ถึง 19 คน ขาดแค่ นาธาน อาเก้ ยังเป็นคนเดียวที่ไม่ฟิต

11 ผู้เล่นตามคาด

ปอร์โต้ (4-4-2) : อากุสติน มาร์เคซิน – วิลสัน มานาฟา, มาลัง ซาร์, ชานเซล เอ็มเบมบา, ไซดู ซานูซี่ – เฮซุส โกโรน่า, แซร์โจ้ โอลิเวร่า, มาเตอุส อูรีเบ, โอตาวีโอ – ลุยส์ ดิอาซ, มุสซ่า มาเรก้า

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ชูเอา กานเชโล่, เอริก การ์เซีย, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, ฟิล โฟเด้น – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • ผลงานล่าสุดของ ปอร์โต้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 13 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แมนซิตี้ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ ปอร์โต้ ในบ้านยังแกร่ง ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน แมนซิตี้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า เจ้าบ้านอย่าง ปอร์โต้ ขออีกแค่คะแนนเดียวก็จะการันตีเข้ารอบโดยไม่ต้องสนใจเกมสุดท้าย ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ หายห่วงเพราะเข้ารอบเรียบร้อยแล้ว ทำให้ความมุ่งมั่นของเจ้าบ้าน และความต้องการล้างแค้นจากเกมแรกมีสูง โอกาสที่จะคว้าชัยชนะเลยก็มีไม่น้อย

ผลที่คาด : ปอร์โต้ ชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *