วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : ฟูแล่ม VS แมนฯ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม เตรียมพร้อมเปิดสนาม คราเว่น ค็อตเทจ ต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธ ที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

https://twitter.com/ManUtd/status/1351524946581843968?s=20

ฟูแล่ม VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คืนวันพุธที่ 19 มกราคม 2564 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : คราเวน ค็อตเทจ

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน

ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 1.0(-10)

สนับสนุนโดย : รวมสูตรในการ วิเคราะห์บอล แบบแม่น ๆ ที่คุณห้ามพลาด

https://twitter.com/ManUtd/status/1351626483156963329?s=20

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน ฟูแล่มภายใต้การนำทัพของกุนซือ สกอตต์ พาร์เกอร์ อาจจะได้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าร่างใหญ่รีเทิร์นกลับมา หลังจากมีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า ส่วน รูเบน ลอฟตัส-ชีค ก็จะกลับมาอยู่ในทีมได้แล้ว หลังลงเล่นไม่ได้ในเกมก่อนที่เจอกับ เชลซี ต้นสังกัดแม่ซึ่งถูกยืมตัวมา อย่างไรก็ตาม บ็อบบี้ รีด และ แอนโทนี่ โรบินสัน จะติดโทษแบนทั้งคู่ ขณะที่ เทอเรนซ์ คองโกโล่ ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกมนี้อาจจะทำการโรเตชั่นทีมย้าง โดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะต้องเล่นอย่างระวัง เนื่องจากถ้าโดนอีก 1 ใบเหลืองก็จะติดโทษแบนในเกมถัดไป นอกจากนี้ก็จะยังไม่มี แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ กับ ฟิล โจนส์ ที่บาดเจ็บอยู่ ซึ่งก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรอยู่แล้ว

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (3-5-2) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า – โอลา ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่ – เคนนี่ เตเต้, รูเบน ลอฟตัส ชีค, แฮร์ริสัน รีด, ฟร้องค์ ซอมบู อองกีสซ่า, โจ ไบรอัน – อีวาน คาวาเลยโร่, อเดโมล่า ลุคแมน

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล – เอดินสัน คาวานี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม ฟูแล่ม ชนะ 0 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง แมนยูไนเต็ด ชนะ 4 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ ฟูแล่ม ยังหาชัยชนะไม่เจอ ชนะ 0 เสมอ 5 แพ้ 1 ยิงได้ 2 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แมนยูไนเต็ด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ ฟูแล่ม ยังไม่ชนะใครในบ้าน ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 3 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน แมนยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

 

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่าทีมเจ้าบ้านอย่าง ฟูแล่ม แพ้แล้วในเกมล่าสุด นั่นน่าจะทำให้ความมั่นใจที่ไร้พ่ายมานานของพวกเขาลดลงไปเยอะ แม้เกมนี้จะได้เฝ้ารัง ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่วโมงนี้เล่นได้น่ากลัวจริงๆ เกมรุกดุดัน ความหลากหลายก็มี เชื่อว่า ผีแดง ดีพอจะบุกมาเอาชนะได้ ลุ้นเม็ดยิงขาดเอา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *