วิเคราะห์บอล : ลิเวอร์พูล VS อาแจ็กซ์ [ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ยักษ์แดง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในคืนวันอังคาร ที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ลิเวอร์พูล VS อาแจ็กซ์

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : แอนฟิลด์

ผู้ตัดสิน : โทเบียส สตีเลอร์ (เยอรมัน)

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.75 สนับสนุนโดย BK8THAI

 

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้านลิเวอร์พูล ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้จะได้ โจแอล มาติป รีเทิร์นกลับมาอยู่ในทีม หลังจากที่ได้พักในเกมลีกที่เสมอ ไบรท์ตัน ขณะที่ นาบี เกอิต้า มีลุ้นคัมแบ็กกลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ก็ยังไม่ได้ซ้อมกับทีมเลยในวันจันทร์ที่ผ่านมา ในรายของ เจมส์ มิลเนอร์ นั้นเป็นนักเตะที่อยู่ในลิสต์แข้งเดี้ยงเพิ่มเติม หลังก่อนหน้านั้นมี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ติอาโก้ (เข่าทั้งหมด), เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (น่อง) และ เซอร์ดาน ชากิรี่ (กล้ามเนื้อ) อยู่ก่อนแล้ว

อาแจ็กซ์

ทางฝั่งทีมเยือน อาแจ็กซ์ ของกุนซือ เอริก เทน ฮาก เตรียมไม่มี ดาเล่ย์ บลินด์ หลังจากที่อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมพบ มิดทิลแลนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน นอกจากนี้ โมฮัมเหม็ด คูดูส ก็ยังอยู่ในช่วงพักยาว หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเข่า ตั้งแต่ที่เจ็บมาจากนัดเปิดสนามพบ ลิเวอร์พูล

11 ผู้เล่นตามคาด

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เนโก้ วิลเลี่ยมส์, ฟาบินโญ่, โฌแอล มาติป, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เคอร์ติส โจนส์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

อาแจ็กซ์ (4-3-3) : อังเดร โอนาน่า – นุสเซร์ มาซราอุย, เพอร์ ชูร์ส, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, นิโกลัส ตายาฟิโก้ – ดาวี่ คลาสเซ่น, ซากาเรีย ลับยาด, ไรอัน กราเวนเบิร์ค – ดาวิด เนเรส, ลาสซิน่า ตราโอเร่, ดูซาน ทาดิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • ผลงานล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน อาแจ๊กซ์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 23 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ในบ้านยังแกร่ง ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน อาแจ๊กซ์ เกมเยือนยังคงแข็งแก่งยังไม่แพ้ใคร ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 25 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง ลิเวอร์พูล คงกลับมาใช้ทีมแบบเต็มสูบอีกครั้ง หลังจากโรเตชั่นเยอะจากนัดแพ้ อตาลันต้า แถมเกมนี้ได้เฝ้ารังยังไงก็ต้องเน้นเต็มสูบอีกด้วย ด้าน อาแจ็กซ์ อาจมีผลงานที่ดี ทว่ามาเยือนก็ยังไม่น่าไว้ใจ กระดูกบอลของเจ้าถิ่นก็แกร่งกว่า เชื่อว่าจะบดเอาชนะไปจนได้

ผลที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ อาแจ็กซ์ 3-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *