วิเคราะห์บอล : ลิเวอร์พูล VS สเปอร์ส [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในคืนวันพุธ ที่ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ลิเวอร์พูล VS ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : แอนฟิลด์

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.75-5 สนับสนุนโดย BK8THAI

https://twitter.com/LFC/status/1339103717639868417?s=20

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้จะยังต้องรอประเมินความพร้อมของ โจแอล มาติป ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมกับ ฟูแล่ม เมื่อวันอาทิตย์จากปัญหาที่แผ่นหลัง ในรายของ นาบี เกอิต้า มีลุ้นลงสนามเป็นเกมที่ 50 ในพรีเมียร์ลีก ถ้าเขาผ่านความฟิต หลังจากต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่กล้ามเนื้อ

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส

ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมนี้ยังต้องลุ้น แกเร็ธ เบล ปีกที่ไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเลยตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน เนื่องจากอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากอาการป่วย นอกจากนี้ เอริก ลาเมล่า เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนตินาก็ยังคงชวดต่อไปเหมือนเดิม

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, ฟาบินโญ่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – เคอร์ติส โจนส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – มุสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก – สตีเว่น เบิร์กไวน์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม สเปอร์ส ชนะ 0 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 5 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน สเปอร์ส ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 0 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ในบ้านยังแกร่ง ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมคู่นี้มองว่าเจ้าบ้านอย่าง  ลิเวอร์พูล เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ได้อย่างแข็งแกร่งมาตลอด แน่นอนว่าการเจอกับ สเปอร์ส ช่วงนี้ก็ไม่ง่ายเลย เนื่องจาก ไก่เดือยทอง กำลังมั่นใจ และเล่นกันได้ดีมากเลย กับเรตที่ หงส์แดง เป็นต่อพร้อมปัญหาเรื่องสภาพทีม นัดนี้มองว่าเจ้าถิ่นคงชนะลำบาก และมีโอกาสมากเลยที่จะลงเอยด้วยผลเสมอกันไป

ผลที่คาด : ลิเวอร์พูล เสมอ สเปอร์ส 1-1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *