วิเคราะห์บอล : ลิเวอร์พูล VS คริสตัล พาเลซ [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ ในคืนวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 21:00 น ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/LFC/status/1439124026585092100?s=20

ลิเวอร์พูล VS คริสตัล พาเลซ

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 21:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : แอนฟิลด์

ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.75

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง ลิเวอร์พูล ของกุนซืออย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ จะยังไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ก็เตรียมกลับมาซ้อมได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า ในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เตรียมออกสตาร์ทตัวจริงแทนที่ตำแหน่งของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดอาการข้อเท้าเคลื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่มีกระแสข่าวว่า อิบราฮิมา โกนาเต้ จะได้ประเดิมสนามในเกมนี้

คริสตัล พาเลซ

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า อาจจะให้ทั้ง อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ได้ออกสตาร์ทตัวจริง ขณะที่ วิลล์ ฮิวจ์ส ก็มีลุ้นประเดิมสนามให้ทีมด้วย หลังถูกเซ็นสัญญามาจาก วัตฟอร์ด ในรายของ ลูก้า มิลิโวเยวิช เป็นตัวสำรองได้ในสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากหายหน้าไป 4 นัด ด้วยเหตุผลส่วนตัว

https://twitter.com/LFC/status/1438845114173071360?s=20

11 ผู้เล่นตามคาด

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์, วิลฟรีด ซาฮา

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล ชนะ 5 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง คริสตัล พาเลซ ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน คริสตัล พาเลซ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ ลิเวอร์พูล และยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงติดเครื่อง แนวรุกเรียกได้ว่าอันตราย และเฉียมคมสุดๆ แม้ คริสตัล พาเลซ จะเพิ่งเก็บชัยมาได้ ทว่าเกมนอกบ้านแบบนี้ยังไงก็ไม่น่าไว้ใจ ดูแล้วเจ้าถิ่นน่าจะแรงต่อเนื่อง และเอาชนะแบบยิงขาดได้

ผลที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0

 

 

วิเคราะห์บอล : เบิร์นลีย์ VS อาร์เซนอล [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *