วิเคราะห์บอล : ลิเวอร์พูล VS แอต. มาดริด [ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ในคืนวันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564 เวลา 03:00 น ตามเวลาประเทศไทย

ลิเวอร์พูล VS แอต.มาดริด

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564 เวลา 03:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : แอนฟิลด์

ผู้ตัดสิน : แดนนี่ มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.75

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง หงส์แดง ของกุนซืออย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ข่าวดีในแผงมิดฟิลด์ เมื่อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ฟาบินโญ่ กลับมาซ้อมได้ตามปกติพร้อมเป็นตัวเลือกแล้ว แต่ นาบี เกอิต้า มีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่าชวดแน่นอน ในรายของ เจมส์ มิลเนอร์ ก็ยังกลับมาไม่ได้จากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ นั้นต้องพักยาว

แอต.มาดริด

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง แอตเลติโก มาดริด สภาพทีมจะไม่มี อ็องตวน กรีซมันน์ และ สเตฟาน ซาวิช ที่ติดโทษแบน ขณะที่ มาร์กอส ยอเรนเต้ ก็ไม่น่าจะผ่านความฟิตได้ทันเวลา นอกจากนี้ โตมาส์ เลอมาร์ ก็ชวดแน่นอน ส่วน เชฟเฟรย์ กงด๊อกเบีย ยังต้องรอประเมินความพร้อมจากปัญหาคอนคัสชั่น

11 ผู้เล่นตามคาด 

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

แอต. มาดริด (3-4-2-1) : ยาน โอบลัค – เฟลิเป้, โฮเซ่ คิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ – คีแรน ทริปเปียร์, โกเก้, เชฟเฟรย์ กงด๊อกเบีย, ยานนิก การ์ราสโก้ – อังเคล กอร์เรอา, ชูเอา เฟลิกซ์ – หลุยส์ ซัวเรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 4 หลังสุดของทั้งสองทีม แอตฯมาดริด ชนะ 1 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 2 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 19 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แอตฯมาดริด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 13 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ ลิเวอร์พูล และยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน แอตฯมาดริด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากเลยกับการผ่านเข้ารอบ เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาอาจมีการผ่อนคันเร่งอยู่บ้าง เพราะยังมีอีก 2 นัดให้เก็บแต้มอยู่ จะเป็น แอต. มาดริด ที่ต้องใส่เต็มเหนี่ยว เชื่อว่าทีมเยือนจะทำได้ดี และไม่แพ้ในเกมนี้

ผลที่คาด : ลิเวอร์พูล เสมอ แอต. มาดริด 2-2

 

 

วิเคราะห์บอล : แมนฯ ซิตี้ VS คลับ บรูช [ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *