วิเคราะห์บอล : ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์ [คาราบาว คัพ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ สนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 02:45 น ตามเวลาประเทศไทย

ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 02:45 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : แอนฟิลด์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.75

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ สภาพทีมน่าจะยังไม่มี ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า หลังจากติดโควิด-19 ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กำลังฟื้นตัวจากอาการป่วย ในรายของ ดิว็อก โอริกี้, แน็ท ฟิลลิปส์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ อาเดรียน ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บอยู่เล่นไม่ได้แน่นอน ส่วน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน จะเริ่มชดใช้โทษแบนเกมแรกจาก 3 นัด

เลสเตอร์ ซิตี้

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สภาพความพร้อมล่าสุดมีปัญหาในทีม และอาจจะไม่มีทั้ง 5 เซนเตอร์แบ็กอย่าง จอนนี่ อีแวนส์, ชาลาร์ โซยุนชู, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, ยานนิก เวสเตอร์การ์ด และ ฟิลิป เบนโควิช ในเกมนี้เนื่องจากทั้งมีอาการบาดเจ็บ และติดโควิด-19 อย่างไรก็ตาม แดเนียล อมาร์ตี้ย์ กองหลังสารพัดประโยชน์จะกลับคืนทีมได้แล้ว

11 ผู้เล่นตามคาด 

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีวีน เคลเลเฮอร์ – เนโก้ วิลเลี่ยมส์, โจ โกเมซ, จาเรลล์ ควอนซาร์, โอเว่น เบ็ค – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, ไทเลอร์ มอร์ตัน, เจมส์ มิลเนอร์ – เคต กอร์ดอน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ทาคูมิ มินามิโนะ

เลสเตอร์ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, แดเนียล อมาร์ตี้ย์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ลุค โธมัส – ยูริ ตีเลอมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – เจมส์ แมดดิสัน, เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – พัตสัน ดาก้า

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง ลิเวอร์พูล จะไม่เจองานง่ายแน่ เนื่องจากน่าจะมีการปรับทัพเยอะเลย เพราะโปรแกรมหนักในลีกที่รออยู่ข้างหน้า ด้าน เลสเตอร์ เองก็มีปัญหาเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะกับเกมรับ แต่ก็เชื่อว่าจจะสู้กับเจ้าถิ่นได้สนุก และมีโอกาสลงเอยด้วยผลเสมอในเวลา 90 นาที

ผลที่คาด

ลิเวอร์พูล เสมอ เลสเตอร์ 2-2

วิเคราะห์บอล : เบรนท์ฟอร์ด VS เชลซี [คาราบาว คัพ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *