วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : ลิเวอร์พูล VS เชลซี [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมลงสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี

ลิเวอร์พูล VS เชลซี

คืนวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 19:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : แอนฟิลด์

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล

สภาพความพร้อมของทางด้านเจ้าบ้านอย่าง ลิเวอร์พูล ของกุนซืออย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ คาดว่าจะได้ ดาร์วิน นูนเญซ ฟิตกลับคืนสนามอีกครั้งในเกมวันนี้ หลังจากมีปัญหาที่ต้นขาจนพลาดมาตลอด 2 นัดหลังสุด อย่างไรก็ตาม เหล่าผู้เล่นที่เดี้ยงมายาวอย่าง หลุยส์ ดิอาซ, ดีโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยังคงชวดเหมือนเดิม

เชลซี

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เชลซี ของกุนซืออย่าง เกรแฮม พ็อตเตอร์ อาจจะให้ มิไคโล่ มูดริค ปีกค่าตัวแพงรายใหม่ประเดิมสนามในเกมนี้ แต่ ชูเอา เฟลิกซ์ จะติดโทษแบนเป็นเกมที่ 2 จากทั้งหมด 3 นัด สำหรับฟูลแบ็กอย่าง รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ นั้นกลับมาซ้อมกันได้แล้วในสัปดาห์นี้ แต่ก็คาดว่าจะยังไม่มีส่วนร่วมในเกมที่แอนฟิลด์

11 ตัวจริงตามคาด

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, โจ โกเมซ, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, โคดี้ กัคโป

เชลซี (4-2-3-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า – เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ลูอิส ฮอลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, จอร์จินโญ่ – ฮาคิม ซิเย็ค, เมสัน เมาท์, คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า – ไค ฮาแวร์ตซ์

ความน่าจะเป็นของเกม

สำหรับเกมนี้แน่นอนว่าทั้งสองทีมต่างก็มีฟอร์มที่แย่ด้วยกันทั้งคู่ แม้ เชลซี จะเพิ่งเก็บชัยเกมล่าสุดในลีกได้ ทว่ามาเยือนแอนฟิลด์ ยังไงก็ไม่ง่ายแน่ ด้าน ลิเวอร์พูล ในชั่วโมงนี้ก็ไม่ได้แข็งแกร่งทั่วแผ่นเหมือนเดิมอีกแล้ว เชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สูสี โอกาสลงเอยด้วยผลเสมอมีสูง

ผลที่คาด

ลิเวอร์พูล เสมอ เชลซี 1-1

 

วิเคราะห์บอล : คริสตัล พาเลซ VS นิวคาสเซิ่ล [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *