วิเคราะห์บอล : วัตฟอร์ด VS สเปอร์ส [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ แตนอาละวาด วัตฟอร์ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม วิคาราจ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในคืนวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2564 เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

วัตฟอร์ด VS สเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2564 เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : วิคาราจ โร้ด

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.75

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านอย่าง วัตฟอร์ด ของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ สภาพทีมจะได้ เอ็มมานูเอล เดนนิส กองหน้าดาวซัลโวของทีมกลับมาเป็นตัวเลือกได้ตามปกติ และตลอดเดือนมกราคมเขาก็จะไม่ไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ด้วย เดนนิส ไม่ได้รับการปล่อยตัวจาก วัตฟอร์ด เนื่องจากสหพันธ์ฟุตบอลไนจีเรียไม่ได้แจ้งขอให้เขาเข้าร่วมการแข่งขันทันเวลา ส่วน ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ก็หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าแล้ว แต่ กีโก้ เฟเมเนีย จะพลาดเกมนี้แน่นอน

สเปอร์ส

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง สเปอร์ส ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ กลายเป็นกุนซือ ไก่เดือยทอง คนแรกที่ทำทีมไม่แพ้เลยจาก 7 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก (ชนะ 4 เสมอ 3) สำหรับเกมนี้ คอนเต้ จะได้ โจวานนี่ โล เซลโซ่ กลับคืนทีมจากปัญหาที่น่อง และมีลุ้นลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 8 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม สตีเว่น เบิร์กไวน์, คริสเตียน โรเมโร่ และ ไรอัน แซสเซอญง ยังคงชวดเหมือนเดิม

11 ตัวจริงตามคาด

วัตฟอร์ด (4-1-4-1) : ดาเนียล บัคมันน์ – ยูราย คุชก้า, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, เคร็ก แคธคาร์ต, อดัม มาซิน่า – มุสซ่า ซิสโซโก้ – เอ็มมานูเอล เดนนิส, อิมราน ลูซ่า, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, เคน เซม่า – โจชัว คิง

สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส – ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, จาเฟ็ต ทานกานก้า – เอแมร์ซอน โรยาล, โอลิเวอร์ สคิพพ์, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, เซร์คิโอ เรกีลอน – ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม สเปอร์ส ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง วัตฟอร์ด ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ วัตฟอร์ด ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 5 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 16 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน สเปอร์ส ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 13 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ วัตฟอร์ด ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 11 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง วัตฟอร์ด แน่นอนว่าตอนนี้มีแต่ทรงกับทรุดเท่านั้น แถมสภาพทีมก็ต้องบอกว่าแย่มากเลย ขณะที่ สเปอร์ส นั้นดีวันดีคืน ฟอร์มกำลังมั่นใจ แถมขุมกำลังก็พร้อมด้วย ดูแล้วนัดนี้ ไก่เดือยทอง บุกชนะได้ไม่พลาด

ผลที่คาด

วัตฟอร์ด แพ้ สเปอร์ส 0-2

 

 

วิเคราะห์บอล : ไทย VS อินโดนีเซีย [เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *