วิเคราะห์บอล : วูล์ฟส์ VS สเปอร์ส [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน เตรียมพร้อมเปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 27 ธันวาคม 2563 เวลา 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/SpursOfficial/status/1342372003085488128?s=20

วูล์ฟส์ VS ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563 เวลา 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.25(-10) สนับสนุนโดย BK8THAI

 

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

วุล์ฟส์แฮมป์ตัน

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง วูล์ฟส์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เกมนี้ยังไม่แน่ว่าจะใช้งาน เลอันเดร เดนดองเกอร์ ที่บาดเจ็บมาจากนัดพบ เชลซี และพลาดเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันจันทร์ที่ผ่านมาได้หรือไม่ ในรายของวิงแบ็กอย่าง จอนนี่ กาสโตร และ ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้ายังคงมีอาการบาดเจ็บยาว

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส

ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมที่จะกลับมใช้เหล่าแกนหลักอีกครั้ง หลังจากมีการเปลี่ยนทีมถึง 7 ตำแหน่งจากเกมอีเอฟแอล คัพ ที่คว้าชัยได้เมื่อวันพุธ ในรายของ โจวานนี่ โล เซลโซ่ มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ นั้นฟิตกลับมาแล้วแม้ไม่ได้อยู่ในทีมชุดเยือน สโต๊ค ด้าน จาเฟ็ต ทานกานก้า จะพักถึงปีใหม่ เนื่องจากปัญหาที่หัวไหล่

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟส์ (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอิสส์ – เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, แฟร์นานโด มาร์ซาล – ดาเนียล โปเดนซ์ – ฟาบิโอ ซิลวา, เปโดร เนโต้

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – มุสซ่า ซิสโซโก้, เอมิล ปิแอร์ ฮอยเบียร์ก – สตีเว่น เบิร์กไวน์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 4 หลังสุดของทั้งสองทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง สเปอร์ส ชนะ 2 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 10 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน สเปอร์ส ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า ทีมเยือนอย่าง สเปอร์ส อยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่เลย ฉะนั้นหากยังต้องการลุ้นแชมป์ลีกต้องรีบกลับมาเอาชนะให้ได้ ทว่าเกมนี้ก็ไม่ง่าย เพราะ วูล์ฟส์ เองก็ไม่หมูแม้จะผลงานตกไปเยอะในช่วงหลัง เชื่อว่า ไก่เดือยทอง ยังไม่น่าจะฟื้นในลีกได้ และมีโอกาสที่จะเก็บได้เพียงผลเสมอเท่านั้น

ผลที่คาด : วูล์ฟส์ เสมอ สเปอร์ส 1-1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *