วิเคราะห์บอล : สวอนซี VS แมนฯ ซิตี้ [เอฟเอ คัพ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ หงส์ขาว สวอนซี ซิตี้ เตรียมพร้อมเปิดสนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันพุธ ที่ 10 กุมพาพันธ์ 2564 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

สวอนซี ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

คืนวันพุธที่ 10 กุมพาพันธ์ 2564 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบงค์ส

ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 1.75

สนับสนุนโดย : รวมสูตรในการ วิเคราะห์บอล แบบแม่น ๆ ที่คุณห้ามพลาด

https://twitter.com/ManCity/status/1359130726977961991?s=20

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สวอนซี ซิตี้

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน สวอนซี ซิตี้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ อาจจะส่ง จอร์แดน มอร์ริส ตัวรุกที่ยืมมาจาก ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ลงตัวจริงครั้งแรก หลังลุกจากม้านั่งสำรองมาลงเล่นตลอด 2 เกมหลังสุดในลีก ขณะที่ พอล อาร์ริโอล่า กองหน้าอเมริกันอีกรายที่ยืมมาจาก ดีซี ยูไนเต็ด ก็ซ้อมได้เยี่ยม และน่าจะมีชื่อที่ข้างสนามเป็นอย่างน้อย ในรายของ โครี่ย์ สมิธ กองกลางใกล้ที่จะคัมแบ็กแล้วหลังหายหน้าไปตลอด 4 เกมหลังสุด แต่ เลียม คัลเลน กองหน้าดาวรุ่ง ซึ่งทำ 2 ประตูในรอบที่แล้วชวดแน่นอน หลังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทางฝั่งทีมเยือน แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาดิโอลาร์ เกมนี้จะยังคงไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่, เควิน เดอ บรอยน์ และ นาธาน อาเก้ เหมือนเดิม ในรายของ อเกวโร่ แม้จะหายจากเชื้อโควิด-19 กลับมาซ้อมได้แล้ว เมื่อวันจันทร์ ทว่าก็ยังไม่พร้อมอยู่ดี ขณะที่ เดอ บรอยน์ กับ อาเก้ อยู่ในขั้นตอนพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ โดยมีการยืนยันจากนายใหญ่เมืองกระทิงดุว่าจะใช้ทีมชุดแกร่งในเกมนี้ แต่เหล่าดาวรุ่งก็อาจมีชื่อติดทีมไปด้วย

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สวอนซี (3-4-1-2) : เฟร็ดดี้ วู้ดแมน – ไคล์ นอห์ตัน, เบน คาบังโก้, มาร์ค เกฮี – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, เจย์ ฟูลตัน, แม็ตต์ ไกรม์ส, เจค บิดเวลล์ – คอเนอร์ ฮูริเฮน – อังเดร อายิว, จอร์แดน มอร์ริส

แมนฯ ซิตี้ (4-4-2) : แซ็ค สเตฟเฟ่น – ไคล์ วอล์คเกอร์, เอริก การ์เซีย, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ – ริยาด มาห์เรซ, แฟร์นันดินโญ่, ทอมมี่ ดอยล์, ฟิล โฟเด้น – กาเบรียล เชซุส, เฟร์ราน ตอร์เรส

https://twitter.com/SwansOfficial/status/1359223039913828356?s=20

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม สวอนซี ชนะ 0 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง แมนซิตี้ ชนะ 5 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ สวอนซี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แมนซิตี้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 17 ประตูและเสีย เพียง 2 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ สวอนซี และยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน แมนซิตี้ เกมเยือนยังคงแข็งแก่งยังไม่แพ้ใคร ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 16 ประตูและเสีย เพียง 2 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่าอยู่แล้ว แต่เกมนี้พวกเขาก็อาจจะต้องมีการโรเตชั่นทีมอยู่บ้าง เนื่องจากกำลังลุ้นแชมป์ลีกอยู่ ด้าน สวอนซี เองก็ผลงานดีด้วย ความมั่นใจเต็มเปี่ยม ดูแล้วทีมเยือนบุกมาต่อค่อนข้างแพง ถ้าเจ้าถิ่นจะแพ้ก็ไม่น่าขาดเกินสองเม็ด สวนรองไปดูจะมีลุ้นมากกว่า

ผลที่คาด : สวอนซี แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *