วิเคราะห์บอล : สเปอร์ส VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เตรียมพร้อมเปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23:30 น ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/SpursOfficial/status/1462347803976368128?s=20

สเปอร์ส VS ลีดส์

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.75(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปอร์ส

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง สเปอร์ส ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ สภาพทีมล่าสุดจะไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากทีมชาติอาร์เจนตินา นอกจากนี้ โอลิเวอร์ สคิพพ์ กองกลางดาวรุ่งก็ต้องติดโทษแบนเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ขณะที่ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมหรือไม่ หลังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ลีดส์ ของกุนซือ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ความพร้อมล่าสุดจะยังไม่มี แพทริก แบมฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ ลุค เอลิ่ง ฟูลแบ็กที่ยังเจ็บข้อเท้า และเข่าตามลำดับ ในรายของ จูเนียร์ ฟีร์โป และ เจมี่ แช็คเคลตัน ต่างกลับมาฟิตแล้ว และพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกได้ตามปกติสำหรับเกมนี้

11 ตัวจริงตามคาด

สเปอร์ส (3-4-3) : อูโก้ โยริส – ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส – เอแมร์ซอน โรยาล, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, เซร์คิโอ เรกีลอน – ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ – สจ๊วร์ต ดัลลาส, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป – แคลวิน ฟิลลิปส์, อดัม ฟอร์ชอว์ – ราฟินญ่า, โรดรีโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน – แดเนียล เจมส์

https://twitter.com/SpursOfficial/status/1462065946957287431?s=20

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 3 หลังสุดของทั้งสองทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง สเปอร์ส ชนะ 1 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ สเปอร์ส ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ สเปอร์ส ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 3 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้ทีมเยือนอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังมานี้ผลงานดีขึ้นมา แต่เกมนี้ยังไงก็ยาก เพราะ สเปอร์ส เองหมายมั่นปั้นมือจะคว้าชัยให้ได้ สภาพทีมของเจ้าถิ่นก็ถือว่าค่อนข้างพร้อมเลย ผิดกับทีมเยือนที่ยังขาดแกนหลักสำคัญบางรายไป มองว่าเกมน่าจะเข้าทาง ไก่เดือยทอง และจะคืนฟอร์มเก็บชัยในลีกได้

ผลที่คาด

สเปอร์ส ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0

 

 

วิเคราะห์บอล : แมนฯ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *