วิเคราะห์บอล : สเปอร์ส VS เชฟฯ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เตรียมพร้อมเปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ดาบคู่ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

แมนฯ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

คืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 01.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 1.5(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปอร์ส

เจ้าบ้านอย่าง สเปอร์ส ของกุนซือ ไรอัน เมสัน ยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวซัลโวของทีมจนฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ โดยไม่ได้รู้สึกถึงผลกระทบของการถูกเข็นลงสนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในรายของ เบน เดวิส ที่ไม่ได้เล่นมาตลอด 6 สัปดาห์หลังสุดเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าก็ยังไม่ฟิตเหมือนเดิม แต่ โจ โรดอน ที่ติดคัพไทในเกมนัดชิงคาราบาว คัพ ที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ จะกลับสู่ทีมอีกครั้ง

เชฟฯ ยูไนเต็ด

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เชฟฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ พอล เฮ็คกิงบ็อททอม กุนซือขัดตาทัพได้รับข่าวดี เมื่อ ซานเดอร์ เบอร์เก้ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าไปนานตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมเตรียมกลับคืนสนามอีกครั้ง ด้าน คริส บาแชม กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่นัดนี้ก็ยังคงเร็วเกินไปสำหรับคนที่เจ็บขาจนไม่ได้เล่นมา 6 สัปดาห์ติด ส่วน โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, บิลลี่ ชาร์ป และ แจ็ค โอคอนเนลล์ ยังคงชวดเหมือนเดิม

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส (4-3-3) : อูโก้ โยริส – แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – แฮร์รี่ วิงค์ส, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, โจวานนี่ โล เซลโซ่ – แกเร็ธ เบล, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน

เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : อารอน แรมส์เดล – จอร์จ บัลด็อค, จอห์น อีแกน, คีน ไบรอัน – เจย์เดน โบเกิ้ล, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นด้า สตีเว่นส์ – เบน ออสบอร์น – รีอาน บรูว์สเตอร์, เดวิด แม็คโกลดริก

 ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า เชฟฯ ยูไนเต็ด น่าจะมั่นใจขึ้นบ้างกับชัยชนะในเกมล่าสุด แต่ถ้าเป็นในเรื่องของแรงจูงใจ สเปอร์ส มีมากกว่าอยู่แล้ว นัดนี้ได้เฝ้ารังยิ่งต้องใส่เต็มสูบแน่ เชื่อว่าด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าของเจ้าถิ่นจะทำให้พวกเขาเอาชนะแบบยิงขาดได้

ผลที่คาด : สเปอร์ส ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *