วิเคราะห์บอล : สเปอร์ส VS เชลซี [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เตรียมพร้อมเปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 22:30 น ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/ChelseaFC/status/1439492649443110921?s=20

สเปอร์ส VS เชลซี

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 22:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สเตเดี้บม

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.75(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปอร์ส

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง สเปอร์ส ของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต สภาพทีมจะพลาดใช้งานนักเตะหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ลูคัส มูร่า หรือ สตีเว่น เบิร์กไวน์ ที่เจ็บเพิ่มมาจากเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ในรายของ จาเฟ็ต ทานกานก้า จะติดโทษแบน ส่วน โจวานนี่ โล เซลโซ่, คริสเตียน โรเมโร่ และ ดาวินซอน ซานเชซ หวังว่าจะกลับมาทันเวลา ด้าน ซน ฮึง-มิน (น่อง) และ เอริก ดายเออร์ (ขา) ก็ยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันหรือไม่

เชลซี

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เชลซี ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่ก็อาจจะเลือกโรเตชั่นทีมจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคาร กระนั้น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้วหลังเจ็บไปในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ คริสเตียน พูลิซิช ยังชวดเหมือนเดิม

11 ผู้เล่นตามคาด 

 สเปอร์ส (4-3-1-2) : อูโก้ โยริส – เอแมร์ซอน โรยาล, ดาวินซอน ซานเชซ, คริสเตียน โรเมโร่, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, โอลิเวอร์ สคิพพ์, แฮร์รี่ วิงค์ส – เดเล่ อัลลี่ – ไบรอัน คิล, แฮร์รี่ เคน

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – ไค ฮาแวร์ตซ์, เมสัน เมาท์ – โรเมลู ลูกากู

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม เชลซี ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง สเปอร์ส ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ สเปอร์ส ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เชลซี ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ สเปอร์ส ในบ้านยังแกร่ง ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย เพียง 2 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน เชลซี ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง สเปอร์ส ได้เล่นในรังก็จริง แต่พวกเขาก็มีปัญหาเรื่องสภาพทีมเยอะเลยกับนักเตะแกนหลักที่บาดเจ็บ และติดโทษแบน ด้าน เชลซี ดูพร้อมกว่าเยอะ ยิ่งชั่วโมงนี้กำลังมั่นใจเต็มเปี่ยมด้วย เชื่อว่าทีมเยือนดีพอจะบุกเอาชนะได้

ผลที่คาด : สเปอร์ส แพ้ เชลซี 0-2

 

 

วิเคราะห์บอล : เวสต์แฮม VS แมนฯ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *