วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : อาร์เซนอล VS เบนฟิก้า [ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมพร้อมเปิดสนาม สตาดิโอ จอร์จอส คาราอิสคากี, กรีซ (สนามกลาง) ต้อนรับการมาเยือนของ เบนฟิก้า ทีมจาก โปรตุเกส ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/AFCProgramme/status/1363845728964120577?s=20

อาร์เซนอล VS เบนฟิก้า

ผลการแข่งขันเลกแรก : อาร์เซนอล 1-1 เบนฟิก้า

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : สตาดิโอ จอร์จอส คาราอิสคากี, กรีซ (สนามกลาง)

ผู้ตัดสิน : บียอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5 สนับสนุนโดย BK8THAI

https://twitter.com/Arsenal/status/1364515552807571456?s=20

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน อาร์เซนอล ภายใต้การนำทัพของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะต้องรอเช็กฟิต โธมัส ปาร์เตย์ ที่มีปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และถ้าไม่ทันเวลาจะคาดว่าจะเป็น ดานี่ เซบายอส ที่ได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งมิดฟิลด์ร่วมกับ กรานิต ชาคา นอกจากนี้ ก็จะยังไม่มี ร็อบ โฮลดิ้ง ที่ไม่ได้เดินทางไปกรีซด้วย เนื่องจากมาตรการของอาการบาดเจ็บคอนคัสชั่นจากเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน 0-1 ส่วน คีแรน เทียร์นี่ย์ ก็น่าจะแทนที่ เซดริก โซอาเรส ที่เป็นตัวจริงในนัดแรก

เบนฟิก้า

ทางฝั่งทีมเยือน เบนฟิก้า ของกุนซือ จอร์จ เชซุส ที่อยู่ในช่วงเก้าอี้ร้อนมากแล้วหลังมีข่าวว่า หลุยส์ ฟิลิเป้ วิเอร่า ประธานสโมสรต้องการให้เขาลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ หลังพาทีมเสมอมาตลอด 3 นัดหลังสุด และปัจจุบันก็มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงในลีกโปรตุเกสถึง 15 แต้ม เกมนี้พวกเขาจะไม่มี ชอร์เดล เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมที่เดี้ยงอยู่ก่อนหน้าแล้ว เช่นเดียวกับ อันเดร อัลเมยด้า ฟูลแบ็กที่ก็ยังต้องพักฟื้นมาอย่างต่อเนื่อง

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เอ็คตอร์ เบเยริน, ดาวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – ดานี่ เซบายอส, กรานิต ชาคา – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

เบนฟิก้า (3-5-2) : เอลตอน เลเต้ – ลูคัส เวริสซิโม่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ยาน แฟร์ต็องเก้น – ดีโอโก้ กอนซัลเวส, ปิซซี่, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล, อาเดล ตารับต์, อเล็กซ์ กริมาลโด้ – ดาร์วิน นูนเญซ, ลูก้า วัลด์ชมิดท์

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 3 หลังสุดของทั้งสองทีม เบนฟิก้า ชนะ 0 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง อาร์เซน่อล ชนะ 1 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เบนฟิก้า ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 0 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ อาร์เซน่อล ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน เบนฟิก้า ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้แน่นอนว่า อาร์เซน่อล ถือว่าทำได้ดีกว่าพอสมควรเลยในเกมที่เจอกันนัดแรก ทว่าก็ขาดๆ เกินๆ ในพื้นที่สุดท้าย ดังนั้นนัดนี้พวกเขาน่าจะเน้นเป็นพิเศษแน่นอน ด้าน เบนฟิก้า ช่วงหลังฟอร์มไม่ดีเลย เล่นกันไม่ค่อยจะเป็นทรงสักเท่าไหร่ เทียบแล้ว ปืนใหญ่ ยังดูเหนือกว่า และน่าจะบดเอาชนะผ่านเข้ารอบต่อไปได้

ผลที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ เบนฟิก้า 2-1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *