วิเคราะห์บอล : อาร์เซน่อล VS แอสตัน วิลล่า [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมพร้อมเปิดสนาม เอมิเรตต์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ในคืนวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 02:00 น ตามเวลาประเทศไทย

อาร์เซนอล VS แอสตัน วิลล่า

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 02:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เอมิเรตต์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง อาร์เซนอล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า สภาพทีมจะต้องรอประเมินความพร้อมของ บูคาโย่ ซาก้า ปีกทีมชาติอังกฤษที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งหลังจากโดนหวดโดย เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังยืนยันว่าจะต้องรอเช็กฟิตผู้เล่น 2-3 รายที่ไม่ระบุชื่อ โดย กรานิต ชาคา เป็นคนเดียวที่เดี้ยงยาว

แอสตัน วิลล่า

ทางฝั่งทีมเยือนของกุนซือ แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ ดีน สมิธ จะได้ทั้ง ลีออน เบลี่ย์ และ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง หลังหายเจ็บต้นขาแล้ว ส่วน แม็ตตี้ แคช ก็จะกลับมาอยู่ในทีมได้เช่นกัน แม้ว่าจะเจ็บขาจากช่วงท้ายของเกมล่าสุด ขณะที่ คีแนน เดวิส ก็กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ เทรเซเก้ต์ (เข่า) ยังคงพักยาว

11 ผู้เล่นตามคาด 

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

แอสตัน วิลล่า (3-4-1-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – เอซรี่ คอนซ่า, อักเซล ตวนเซเบ้, ไทโรน มิงส์ – แม็ตตี้ แคช, จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – เอมิเลียโน่ บวนเดีย – แดนนี่ อิงส์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง แอสตัน วิลล่า ชนะ 3 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ อาร์เซน่อล ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ อาร์เซน่อล ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้ เจ้าบ้านอย่าง อาร์เซน่อล เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่เลยในเกมที่แล้ว เกมนี้ก็ยังได้เฝ้ารังต่อเนื่อง ซึ่งก็น่าจะตั้งเป้าแก้ตัวต่อหน้ากองเชียร์ตัวเองให้ได้ ขณะที่ แอสตัน วิลล่า ผลงานช่วงหลังไม่ดีเลย เกมนี้ต้องมาเยือนอีก ยังเชื่อว่า ปืนใหญ่ น่าจะคืนฟอร์มเก็บสามแต้มได้ในที่สุด

ผลที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 อตาลันต้า [ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก]

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *