วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : อาร์เซน่อล VS แมนฯ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมพร้อมเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาร์เซนอล VS แมนฯ ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ราคาบอล :

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านอย่าง อาร์เซนอล ของกุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า มีลุ้นได้ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ คืนตัวจริงหลังจากลงสำรองในนัดล่าสุดที่ชนะ เชลซี เนื่องมาจากเพิ่งหายจากโควิด-19 ในส่วนของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ แบ็กขวาทีมชาติญี่ปุ่นมีลุ้นคืนทีมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคม หลังกลับมาซ้อมได้แล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซืออย่าง ราล์ฟ รังนิก เตรียมจะไม่มี ปอล ป็อกบา ที่น่าจะพลาดลงเล่นในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้วจากอาการบาดเจ็บน่องระหว่างเกมแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร นอกจากนี้แล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาแอล วาราน และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทั้งหมดจะกลับมามีส่วนร่วมกับทีมได้อีกครั้ง

11 ตัวจริงตามคาด

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล – เบน ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, นูโน่ ตาวาเรส – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาคา – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโล่ต์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, อเล็กซ์ เตลลิส – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมานย่า มาติช – แอนโธนี่ เอลังก้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้ทีมเยือนอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานไม่เอาไหนเลย ยิ่งเกมเยือนช่วงหลังถือว่าห่วยมาก ด้าน เจ้าถิ่นอย่าง ไอ้ปืนใหญ่ เพิ่งได้ความมั่นใจกลับมา แถมได้เล่นในบ้านด้วย เชื่อว่าเกมนี้ ปืนใหญ่ จะเดินหน้าเอาชนะได้

 

ผลที่คาด

อาร์เซน่อล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : แมนฯ ซิตี้ 3-0 ไบรท์ตัน [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *