วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : อาร์เซน่อล VS เอฟเวอร์ตัน [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมพร้อมเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน

อาร์เซนอล VS เอฟเวอร์ตัน

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา  22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เอมิเรตต์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1.5(-5)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านอย่าง อาร์เซนอล ของกุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า จะต้องรอเช็กความพร้อมของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อสำหรับโปรแกรมปิดซีซั่นซึ่งพวกเขาต้องหวังพึ่งโชคชะตาเพื่อจบในพื้นที่ท็อปโฟร์ โดย ร็อบ โฮลดิ้ง ก็พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้ว ในส่วนของ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ดูเหมือนจะมีลุ้นออกสตาร์ทตัวจริงเหมือนกัน หลังมีชื่อออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองในเกมล่าสุดที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล

เอฟเวอร์ตัน

ทางฝั่งทีมเยืออย่าง อาร์เซน่อล ของกุนซืออย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เกมนี้จะมีการโรเตชั่นทีมแน่ เนื่องจากต้องเล่นนัดที่ 3 ในรอบ 7 วัน โดย อัลลัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เบน ก็อดฟรี่ย์ เหล่านี้อยู่ในข่ายได้ลงเล่นตัวจริง อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ เยร์รี มีน่า และ ฟาเบียน เดลฟ์ ยังคงชวดเหมือนเดิม

11 ตัวจริงตามคาด

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล – เซดริก โซอาเรส, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, นูโน่ ตาวาเรส – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาคา – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

เอฟเวอร์ตัน (3-4-2-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์ – อเล็กซ์ อิโวบี้, อัลลัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน, ริชาร์ลิซอน – โดมินิก คัลเวิร์ต ลูวิน

ผลงานของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง อาร์เซน่อล ชนะ 1 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ อาร์เซน่อล ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 10 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ อาร์เซน่อล ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง อาร์เซน่อล ผลงานของพวกเขาตกจนลุ้นท็อปโฟร์ลำบากมากแล้ว แต่ด้วยความหวังที่ยังมีอยู่ทำให้เกมนี้ต้องใส่เต็มเหนี่ยวแน่นอน อีกทั้ง เอฟเวอร์ตัน ก็แรงจูงใจหายไปเยอะหลังรอดตกชั้นแล้ว มองว่า เดอะ กันเนอร์ส จะคืนฟอร์ม และดีพอจะชนะแบบยิงขาดได้

 

ผลที่คาด

อาร์เซน่อล ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0

 

 

วิเคราะห์บอล : คริสตัล พาเลซ VS แมนฯ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *