วิเคราะห์บอล : เชลซี VS ฟูแล่ม [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมพร้อมเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ในคืนวันเสาร์ ที่ 1 พฤษภาคม 2564 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

เชลซี VS ฟูแล่ม

คืนวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1.0

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี

เจ้าบ้านอย่าง เชลซี ของกุนซือ โทมัส ทูเคิ่ล จะยังคงไม่สามารถใช้งาน มาเตโอ โควาซิช กองกลางที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ก็จะชวดเช่นกันจากปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นที่คาดว่าเกมนี้กุนซือชาวเยอรมันจะทำงานโรเตชั่นทีมบางตำแหน่ง เนื่องจากในวันพุธมีเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสำคัญกับ เรอัล มาดริด ที่จะชี้ชะตาการแข่งขันในรอบตัดเชือก

ฟูแล่ม

ทางฝั่งทีมเยือน ฟูแล่ม ของกุนซือ สกอตต์ พาร์เกอร์ ได้รับข่าวดี เมื่อ เคนนี่ เตเต้ ฟูลแบ็กทีมชาติฮอลแลนด์จะกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้ว หลังผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นลบเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก เชลซี จะลงเล่นไม่ได้ เนื่องจากเจอกับต้นสังกัดแม่

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เคิร์ท ซูม่า – รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – ฮาคิม ซิเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย – ไค ฮาแวร์ตซ์

ฟูแล่ม (4-4-2) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า – โอลา ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน – บ็อบบี้ รีด, ฟร้องค์ ซอมบู อองกีสซ่า, มาริโอ เลอมิน่า, อเดโมล่า ลุคแมน – จอช มาจา, อีวาน คาวาเลยโร่

ผลงาน 5 นัดล่าสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม เชลซี ชนะ 5 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง ฟูแล่ม ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ เชลซี ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ฟูแล่ม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 10 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ เชลซี ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน ฟูแล่ม ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

 ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า เชลซี อาจจะมีการปรับทัพบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็ยังเป็นแกนหลักทำให้สภาพทีมไม่ได้แย่ลงแต่อย่างใด พวกเขายังต้องลุ้นท็อปโฟร์ ดังนั้นต้องใส่เต็มเหนี่ยวอยู่แล้ว ด้าน ฟูแล่ม อาจจะทรงดี ทว่าจุดอ่อนยังเยอะ ไม่น่าต้านไหว เชียร์เจ้าถิ่นดีกว่าน่าจะชนะแบบยิงขาดได้

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ ฟูแล่ม 2-0

 

วิเคราะห์บอล : คริสตัล พาเลซ VS แมนฯ ซิตี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *