วิเคราะห์บอล : เชลซี VS สเปอร์ส [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมพร้อมเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2564 เวลา 23:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เชลซี VS สเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2564 เวลา 23:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.75(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านอย่าง เชลซี ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันว่าจะยังไม่สามารถใช้งาน เทรวอห์ ชาโลบาห์, เบน ชิลเวลล์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ รีซ เจมส์ ได้ในเกมนี้ สำหรับผู้รักษาประตูของ เอดูอาร์ เมนดี้ ยังคงอยู่กับทีมชาติเซเนกัลในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ทำให้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จะได้เฝ้าเสาต่อไป

สเปอร์ส

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง สเปอร์ส เกมนี้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนจะได้ เอริก ดายเออร์ กองหลังคนสำคัญกลับมาฟิตอีกครั้ง หลังจากหายหน้าไป 3 สัปดาห์ เพราะอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ซน ฮึง-มิน และ คริสเตียน โรเมโร่ ยังไม่พร้อมเหมือนเดิม โดยน่าจะกลับคืนทีมได้หลังช่วงเบรกทีมชาติ

11 ตัวจริงตามคาด

เชลซี (4-2-2-2) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, มาร์กอส อลอนโซ่ – เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ – ฮาคิม ซิเย็ค, เมสัน เมาท์ – โรเมลู ลูกากู, ทิโม แวร์เนอร์

สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส – ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส – เอแมร์ซอน โรยาล, โอลิเวอร์ สคิพพ์, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, เซร์คิโอ เรกีลอน – ลูคัส มูร่า, สตีเว่น เบิร์กไวน์ – แฮร์รี่ เคน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง เชลซี ได้โอกาสเล่นในรังก็จริง แต่ดูเหมือนว่าสภาพทีมในชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าไม่ได้ดีไปกว่า สเปอร์ส เลย เนื่องจากขาดแกนหลักไปหลายราย ด้าน ไก่เดือยทอง เองก็กำลังมั่นใจด้วย เชื่อว่าทีมเยือนมีดีพอที่จะบุกมาแชร์แต้มได้

 

ผลที่คาด

เชลซี เสมอ สเปอร์ส 1-1

 

วิเคราะห์บอล : คริสตัล พาเลซ VS ลิเวอร์พูล [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *