วิเคราะห์บอล : เชลซี VS อาร์เซนอล [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมพร้อมเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในคืนวันพุธ ที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

เชลซี VS อาร์เซนอล

คืนวันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.75(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน เชลซี ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน มาเตโอ โควาซิช และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดนี้ แต่ทั้งสองรายก็มีโอกาสที่จะฟิตกลับมาพร้อมในเอฟเอ คัพ นัดชิง ในวันเสาร์ ในรายของ โควาซิช นั้นไม่ได้ลงสนามมาร่วมเดือนแล้วเนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ คริสเตนเซ่น นั้นมีปัญหาที่ส้นเท้ามาจากเกมสัปดาห์ก่อน แถมนัดนี้ยังมีโอกาสที่ ทิโน่ ลิฟราเมนโต้ ฟูลแบ็กดาวรุ่งจะมีโอกาสประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ หลังมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองในเกมล่าสุด

อาร์เซนอล

ทางฝั่งทีมเยือน อาร์เซนอล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ว่าจะได้ทั้ง กรานิต ชาคา และ ปาโบล มารี กลับมาเป็นตัวเลือกในทีมได้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บมาทั้งคู่ แต่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลี่ยนนั้นจะชวดอย่างแน่นอนนอกจากนี้ เอมิล สมิธ โรว์ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมวันอาทิตย์เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจะต้องรอประเมินสภาพร่างกาย

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เคิร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ – ฮาคิม ซิเย็ค, เมสัน เมาท์ – ไค ฮาแวร์ตซ์

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – คาลั่ม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, ดานี่ เซบายอส – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง – อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า เชลซี อาจมีเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงรออยู่ แต่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ความมั่นใจในทีมนั้นเต็มเปี่ยม และพวกเขาก็ต้องการที่จะจบท็อปโฟร์ให้ได้โดยเร็วด้วย ด้าน อาร์เซน่อล นั้นยังมีจุดผิดพลาดในทีมอยู่เยอะเลย เทียบกันแล้ว สิงห์บลูส์ ยังแกร่งกว่า และน่าจะบดเอาชนะไปจนได้

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ อาร์เซน่อล 1-0

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *