วิเคราะห์บอล : เชลซี VS ไบร์ทตัน [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมพร้อมเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ นกนางนวล ไบร์ทตัน ในคืนวันอังคาร ที่ 20 เมษายน 2564 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

เชลซี VS ไบร์ทตัน

คืนวันอังคารที่ 20 เมษายน 2564 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี

เจ้าบ้านอย่าง  เชลซี ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เกมนี้มีลุ้นได้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง หลังหายหน้าไป 3 นัดเนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ในรายของ ติอาโก้ ซิลวา อาจจะได้พัก หลังมีการเปิดเผยว่าปราการหลังชาวบราซิเลี่ยนนั้นทำงานหนักมาก ขณะที่ มาเตโอ โควาซิช ก็ยังคงชวดต่อไปเหมือนเดิม

ไบร์ทตัน

ทางฝั่งทีมเยือน ไบร์ทตัน ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะได้ อดัม เว็บสเตอร์ และ แดน เบิร์น อยู่ในข่ายได้ออกสตาร์ทตัวจริง หลังทั้งสองรีเทิร์นจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน แล้ว นอกจากนี้ อารอน คอนนอลลี่ ก็กลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้ง หลังมีอาการเจ็บเท้า ส่วน เพอร์ซี่ เทา นั้นก็อาจจะได้มีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เคิร์ท ซูม่า – รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ – คริสเตียน พูลิซิช, ทิโม แวร์เนอร์ – ไค ฮาแวร์ตซ์

ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – โยเอล เฟลท์มัน, อดัม ลัลลาน่า, อีฟส์ บิสซูม่า, แดน เบิร์น – เลอันโดร โตรสซาร์, แดนนี่ เวลเบ็ค – นีล โมเปย์

ผลงาน 5 นัดล่าสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม เชลซี ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง ไบร์ทตัน ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ เชลซี ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ไบร์ทตัน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ เชลซี ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน ไบร์ทตัน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

 ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า เจ้าบ้านอย่าง เชลซี ต่อแพงอยู่พอสมควรเลยทีเดียว กระนั้นพวกเขาก็มีโอกาสดีที่จะกลับไปเกาะกลุ่มท็อปโฟร์อีกครั้ง นัดนี้ก็คงเต็มที่แน่ แม้ ไบรท์ตัน จะทรงบอลดี ทว่าผลการแข่งขันมักจะสวนทางอยู่บ่อยครั้ง เชื่อว่านัดนี้เจ้าถิ่นที่หลากหลายกว่าดีพอจะเอาชนะแบบยิงขาดได้

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ ไบรท์ตัน 2-0

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *