วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : เลสเตอร์ VS เวสต์แฮม [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022/23 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพร้อมเปิดสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เลสเตอร์ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

คืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:30 น.. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เลสเตอร์

สภาพความพร้อมของทางด้านเจ้าบ้านอย่าง เลสเตอร์ ของกุนซือ ดีน สมิธ จะได้ จอนนี่ อีแวนส์ กัปตันทีมกลับมาเป็นตัวเลือกตามปกติ แม้จะโดนเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากอาการตะคริวในเกมบุกเสมอ นิวคาสเซิ่ล

เวสต์แฮม

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ จะได้ นาเยฟ อาเกิร์ด กองหลังกลับมาจากปัญหาเล็กน้อยที่ขา และจะเป็นตัวเลือกได้ ฟูลแบ็กอย่าง เอแมร์ซอน มีปัญหาที่หัวเข่า ขณะที่ จานลูก้า สคามัคก้า ก็ยังคงอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังการผ่าตัดหัวเข่ามา

11 ตัวจริงตามคาด

เลสเตอร์ (5-3-2) : ดาเนียล อีเวอร์เซ่น – ทิโมธี กาสตาญ, แฮร์รี่ ซุททาร์, จอนนี่ อีแวนส์, เวสต์ ฟาส, ลุค โธมัส – น็อมปาลีส เมนดี้, ยูริ ตีเลอมันส์, บูบาการี่ ซูมาเร่ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบน จอห์นสัน, ทิโล เคห์เรอร์, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ – ปาโบล ฟอร์นาลส์, มานูเอล ลันซินี่, มักซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์ – แดนนี่ อิงส์

ความน่าจะเป็นของเกม

สำหรับเกมนี้ทีมเยือนอย่าง เวสต์แฮม แน่นอนว่าพวกเขาสมาธิคงไปอยู่ในเกมคอนเฟอเรนซ์ลีกนัดชิงชนะเลิศแล้ว ดังนั้นนัดนี้จึงน่าจะเป็นโอกาสดีสำหรับ เลสเตอร์ โดยพวกเขาต้องเก็บชัยให้ได้แล้วค่อยไปลุ้นผลของ เอฟเวอร์ตัน อีกที เชื่อว่าด้วยแรงจูงใจที่มีจะทำให้ทัพ จิ้งจอก บดเอาชนะได้

ผลที่คาด

เลสเตอร์ ชนะ เวสต์แฮม 2-1

 

วิเคราะห์บอล : แอสตัน วิลล่า VS ไบรท์ตัน [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *