วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : เอฟเวอร์ตัน VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เตรียมพร้อมเปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์ที่ 12 กุมพาพันธ์ 2565 เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เอฟเวอร์ตัน VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 12 กุมพาพันธ์ 2565 เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.25(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านอย่าง เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะได้ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ที่เป็นตัวสำรองไม่ได้ลงสนามในเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล ฟิตเต็มถังพร้อมลงสนามในเกมนี้ ในรายของ เดมาไร เกรย์ จะพลาดช่วยทีมเนื่องจากบาดเจ็บสะโพก ส่วน วิตาลี่ มิโคเลนโก้ ก็ยังชวดเหมือนเดิม ขณะที่ เยร์รี มีน่า บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาต้องพักนานถึง 2 เดือนเลยทีเดียว

ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า น่าจะไม่เปลี่ยนทีมจากเกมที่แล้ว เนื่องจากขุมกำลังมีค่อนข้างจำกัด ในรายของ จูเนียร์ ฟีร์โป คาดว่าจะกลับคืนสนามได้สัปดาห์หน้า ขณะที่ แคลวิน ฟิลลิปส์ และ เลียม คูเปอร์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูความฟิตอยู่

11 ตัวจริงตามคาด

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ – ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อัลลัน – แอนโธนี่ กอร์ดอน, เดเล่ อัลลี่, ริชาร์ลิซอน – โดมินิก คัลเวิร์ต ลูวิน

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ – ลุค เอลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, ปาสกาล สเตราค์, สจ๊วร์ต ดัลลาส – โรบิน ค็อก, มาเตอุส คลิช – ราฟินญ่า, โรดรีโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน – แดเนียล เจมส์

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง เอฟเวอร์ตัน กลับมาฟอร์มแย่อีกครั้งในเกมล่าสุด กระนั้นเกมนี้ก็ได้กลับมาเฝ้ารัง ซึ่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด เองยังเป็นทีมที่หาความแน่นอนไม่ได้เท่าไหร่ ยังเชื่อว่า ทอฟฟี่ จะอาศัยลูกฮึดกลับมาคืนฟอร์มเก็บชัยได้ในเกมนี้

 

ผลที่คาด

เอฟเวอร์ตัน ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0

 

วิเคราะห์บอล : นอริช VS แมนฯ ซิตี้ [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *