วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : แมนฯ ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพร้อมเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ในคืนวันพุธ ที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า

คืนวันพุธที่ 19 มกราคม 2564 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 1.75(-10)

สนับสนุนโดย : รวมสูตรในการ วิเคราะห์บอล แบบแม่น ๆ ที่คุณห้ามพลาด

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สภาพความพร้อมล่าสุดของ แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกมนี้จะไม่มี เอ็มเมอริก ลาปอร์กต์ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งจะพลาดลงสนามเป็นไปที่ 4 ติดต่อกันเนื่องจากต้องกักตัว หลังสัมผัสใกล้ชิดกับคนที่ติดเชื้อโควิด-19 ในรายของ เควิน เดอ บรอยน์ น่าจะลงเล่นได้ตามปกติ แม้ว่าจะมีปัญหาที่ข้อเท้าเล็กน้อย

แอสตัน วิลล่า

ทางฝั่งทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ ดีน สมิธ เกมนี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ยืนยันเองว่าอาจจะไม่มีนักเตะในทีมถึง 9 คนลงสนามในเกมนี้ หลังทีมเพิ่งผ่านการระบาดของเชื้อโควิด-19 ภายในจนต้องปิดสนามซ้อมบอดี้มัวร์ ฮีธ เลยทีเดียว ไม่มีการเปิดเผยว่าผู้เล่นถึง 9 รายนั้นมีใครบ้าง แต่ เวสเล่ย์ กองหน้าบราซิเลี่ยนยังคงพักยาวจากอาการเจ็บเข่า แต่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ เตรียมรีเทิร์นกลับมาหลังหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าแล้ว

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ชูเอา กานเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน – ราฮีม สเตอร์ลิง, เฟร์ราน ตอร์เรส, ฟิล โฟเด้น

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงก์ส, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, แจ็ค กรีลิช, อันวาร์ เอล กาซี่ – โอลลี่ วัตกิ้นส์

https://twitter.com/ManCity/status/1351113899123347456?s=20

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม แอสตัน วิลล่า ชนะ 0 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง แมนซิตี้ ชนะ 5 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ แมนซิตี้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย เพียง 1 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ แมนซิตี้ ในบ้านยังแกร่งและยังไม่แพ้ใคร ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย เพียง 1 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่าทีมเจ้าบ้านอย่าง แมนฯ ซิตี้ อาจจะต่อแพงอีกนัด แต่เกมนี้พวกเขาก็ได้เฝ้ารังด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม ขณะที่ แอสตัน วิลล่า ยังไม่แน่ว่าจะขาดตัวหลักรายใดไปบ้าง แถมก็ไม่ได้ลงเล่นมานานด้วย น่าจะมีปัญหาเรื่องความต่อเนื่องให้เห็น เชื่อว่าจะยังเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลบุกเข้าใส่ และเอาชนะแบบยิงขาดไหว

ผลที่คาด : แมนฯ ซิตี้ ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *