วิเคราะห์บอล : แมนฯ ยูไนเต็ด VS แมนฯ ซิตี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์ ที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/ManUtd/status/1337623214495850497?s=20

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาฟ

ราคาบอลแมนฯซิตี้ ต่อ 0.75(-10)  สนับสนุนโดย BK8THAI

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด

ความพร้อมของเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกมนี้จะได้ทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่ ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือก แม้ว่าจะพลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ที่แพ้ ไลป์ซิก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ ขุมกำลังหลักที่เหลือก็ยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

แมนฯ ซิตี้

ทางฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สภาพความพร้อมเกมนี้จะได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กลับมาอยู่บนม้านั่งสำรอง หลังจากที่คัมแบ็กคืนทีมพร้อมพังประตูในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม อิลคาย กุนโดกัน ที่กลับมาซ้อมได้แล้วยังต้องรอประเมินความฟิต แต่ เอริก การ์เซีย นั้นไม่ไหวชวดแน่นอนแล้ว

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา กานเซโล่ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ เอร์นานเดซ – ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง – กาเบรียล เชซุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม แมนยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง แมนซิตี้ ชนะ 2 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ แมนยูไนเต็ด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 14 ประตูและเสีย 10 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แมนซิตี้ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย เพียง 2 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ แมนยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน แมนซิตี้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย เพียง 2 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า เจ้าบ้านปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเพิ่งจะแพ้ในเกมล่าสุดจนตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเจ็บปวด แต่ผลงานในลีกที่ผ่านมาถือว่ายอดเยี่ยม อีกทั้งเวลาเจอเกมใหญ่พวกเขาก็มักจะทำได้ดีด้วย ด้าน แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ได้ดีเท่ากับมาตรฐานของพวกเขาในช่วงหลายปีหลัง เชื่อว่าทีมเยือนมาต่อแบบนี้ด้วย เจ้าถิ่นที่ชอบเกมใหญ่น่าจะสู้ได้ และไม่แพ้คาบ้านตัวเอง

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *