วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : แมนฯ ยูไนเต็ด VS เซาธ์แฮมป์ตัน [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ นักบุญแดนใต้ เซาท์แธมป์ตัน ในคืนวันอังคาร ที่ 2 กุมพาพันธ์ 2564 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

https://twitter.com/ManUtd/status/1356322677561188352?s=20

แมนฯ ยูไนเต็ด VS เซาท์แธมป์ตัน

คืนวันอังคารที่ 2 กุมพาพันธ์ 2564 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 1

สนับสนุนโดย : รวมสูตรในการ วิเคราะห์บอล แบบแม่น ๆ ที่คุณห้ามพลาด

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยืนยันว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากเป็นตะคริวที่ท้องยังคงสบายดี ในรายของ เอริก ไบยี่ อาจได้เป็นตัวจริงแทนที่ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ต้องกรำศึกหนักถึง 2 นัดในสัปดาห์ ทั้งที่ยังมีปัญหาที่แผ่นหลังอยู่

เซาท์แธมป์ตัน

ความพร้อมล่าสุดของทีมเยือน เซาท์แธมป์ตัน กุนซือ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล เกมนี้น่าจะไม่มี ธีโอ วัลค็อตต์, อิบราฮิมา ดิยัลโล่ และ โอริโอล โรเมว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยานนิก เวสเตอร์การ์ด และ โมฮาเหม็ด ซาลิซู จะไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้แน่ ๆ

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมานย่า มาติช – ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – ยันน์ วาเลอรี่, ยาน เบดนาเร็ค, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, อเล็กซานเดร ยานเควิตซ์, เจมส์ วอร์ด เพราส์, มุสซ่า เฌเนโป – เช อดัมส์, แดนนี่ อิงก์ส

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม แมนยูไนเต็ด ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ แมนยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 3 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ แมนยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานไม่กระเตื้องมาตลอด 2 เกมหลังสุด แม้ เซาธ์แฮมป์ตัน จะเป็นทีมที่ดี ทว่าช่วงหลังก็ผลงานตกไปเยอะเลย แถมสภาพทีมของพวกเขาก็ไม่ดีเลย เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นจะทำได้ดีกว่า และเดินหน้าคืนฟอร์มเก็บชัยได้อีกครั้ง

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0

 

วิเคราะห์บอล : วูล์ฟส์ VS อาร์เซน่อล [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *