วิเคราะห์บอล : แมนฯ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

แมนฯ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.25(-5)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้ามาจากเกมกับ แอสตัน วิลล่า และก็พลาดลงสนามในเกมแพ้ เลสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นที่คาดว่า โซลชา จะกลับมาใช้แกนหลักแบบเต็มสูบอีกครั้ง หลังจากมีการเปลี่ยนแปลง ถึง 10 ตำแหน่งจากเกมก่อน แต่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฟิล โจนส์ ก็ยังเจ็บอยู่เหมือนเดิม

ลิเวอร์พูล

หงส์แดง เอาชนะได้เพียง 2 จาก 6 นัดหลังสุดที่ต้องเล่นเกมกลางสัปดาห์ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ดดยทั้งสองนัดนั้นเกิดขึ้นในเกมกับ สเปอร์ส แถม 4 เกมในจำนวนนั้นพวกเขาทำประตูไม่ได้ด้วย เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันจะไม่สามารถใช้งาน โอซาน คาบัค ได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า ก็ยังไม่ฟื้นตัวกลับมาทำให้ชวดนัดนี้เช่นกัน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริก ไบยี่, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, แน็ท ฟิลลิปส์, รีส วิลเลี่ยมส์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า เกมนี้ต้องเลื่อนออกมาจากสัปดาห์ก่อนที่แฟนบอล ผีแดง เข้ามาประท้วงวุ่นวายในสนาม โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาใช้ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง ซึ่งจะทำให้พวกเขากลับมาแกร่งเหมือนเดิมแน่ ด้าน ลิเวอร์พูล เองก็มีแรงจูงใจในการลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรป ยังไงก็ไม่ยอมง่ายๆ อีกทั้งยังเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีด้วย มองแล้วโอกาสลงเอยด้วยผลเสมอมีสูง

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1

 

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : เชลซี 0-1 อาร์เซนอล [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *