วิเคราะห์บอล : แมนฯ ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 03:15 ตามเวลาประเทศไทย

แมนฯ ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล

วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 03:15 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน

ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 0.5-5

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ ไมเคิ่ล คาร์ริค ยังจะทำหน้าที่กุนซือรักษาการในนัดนี้ เนื่องจาก ราล์ฟ รังนิก ยังรอเวิร์คเพอร์มิต โดยจะได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พ้นโทษแบน 1 นัดกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ในรายของ ลุค ชอว์  จะต้องรอประเมินหลังพลาดเกมกับ บียาร์เรอัล และ เชลซี จากอาการบาดเจ็บศีรษะ ส่วน ราฟาแอล วาราน, ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ ยังไม่พร้อมรีเทิร์น

อาร์เซนอล

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง อาร์เซนอล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ยังหวังจะได้ บูคาโย่ ซาก้า ฟิตกลับมาทันเวลา หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมพบ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสุดสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ในรายของ กรานิต ชาคา กองกลาง และ เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็กยังคงไม่ฟิต และจะไม่มีส่วนร่วมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

11 ตัวจริงตามคาด

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, นูโน่ ตาวาเรส – โธมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

https://twitter.com/Arsenal/status/1466135012474982401?s=20

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง แมนยูไนเต็ด ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ แมนยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ แมนยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 11 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 3 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานดีขึ้นอยู่เหมือนกันในช่วงหลัง แต่มองจากทรงบอลแล้วต้องบอกว่ายังไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ ขณะที่ อาร์เซน่อล นั้นกำลังมาดีด้วย ความมั่นใจก็กลับมาอีกครั้งจากนัดล่าสุด เชื่อว่า ปืนใหญ่ สู้ได้ และมีโอกาสสูงที่จะลงเอยด้วยผลเสมอกันไป

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ อาร์เซน่อล 1-1

 

วิเคราะห์บอล : สเปอร์ส VS เบรนท์ฟอร์ด [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *