วิเคราะห์บอล : แอต. มาดริด VS ลิเวอร์พูล [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด เตรียมพร้อมเปิดสนาม วานต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอรืพูล ในคืนวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 02:00 น ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/LFC/status/1450355533974704128?s=20

แอตเลติโก มาดริด VS ลิเวอร์พูล

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 02:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : วานต๋า เมโทรโปลิตาโน่

ผู้ตัดสิน : ดาเนียล ซีแบร์ต (เยอรมัน)

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ ปปลบห้า

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แอต. มาดริด

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง ตราหมี แอต.มาดริด ของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะไม่มี มาเตอุส คุนญ่า ตัวรุกบราซิเลี่ยน กับ โฮเซ่ คิเมเนซ กองหลังอุรุกวัย ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ สเตฟาน ซาวิช ก็มาติดโทษแบนอีก เป็นที่คาดว่า เชฟเฟรย์ กงด๊อกเบีย อาจจะต้องถอยมายืนเป็นเซนเตอร์แบ็กแก้ขัดแทน แต่ มาร์กอส ยอเรนเต้ กลับมาซ้อมได้แล้ว และน่าจะมีส่วนร่วมได้

ลิเวอร์พูล

ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ สภาพทีมจะยังไม่มี เคอร์ติส โจนส์ ซึ่งกลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้ว แต่ก็ไม่ได้เดินทางมายังสเปนด้วย โดยคาดว่าน่าจะกลับมาได้ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ก็ยังพลาดต่อไปเหมือนเดิม

11 ผู้เล่นตามคาด 

แอต. มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค – ลุยซ์ เฟลิเป้, เชฟเฟรย์ กงด๊อกเบีย, มาริโอ เอร์โมโซ่ – คีแรน ทริปเปียร์, โตมาส์ เลอมาร์, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิก การ์ราสโก้ – หลุยส์ ซัวเรซ, ชูเอา เฟลิกซ์

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 3 หลังสุดของทั้งสองทีม แอตฯมาดริด ชนะ 1 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 1 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ แอตฯมาดริด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 21 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ แอตฯมาดริด และยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย เพียง 2 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล เกมเยือนยังคงแข็งแก่งยังไม่แพ้ใคร ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 19 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้ทีมเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล อาจมีผลงานอยู่ในช่วงที่น่าชื่นชมก็จริง แต่เกมนี้ก็ดูจะเกินตัวไปหน่อยกับการบุกมาต่อ แอต. มาดริด ถึงสเปน อีกทั้ง หงส์แดง เองก็ไม่ได้ชื่นชอบบอลสไตล์แบบ ตราหมี อยู่แล้ว เชื่อว่าคงเป็นงานยากที่จะถึงขั้นชนะได้ มองแล้วน่าจะได้แค่ผลเสมอเท่านั้น สวนรองดีกว่า

ผลที่คาด : แอต. มาดริด เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : อาร์เซนอล 2-2 คริสตัล พาเลซ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

 

 

 

 

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : ยูเวนตุส 1-0 เชลซี [ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *