วิเคราะห์บอล : โปรตุเกส VS ฝรั่งเศส [ยูโร 2020]

การแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2020 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ทีมชาติโปรตุเกส เตรียมใช้สนาม ปุสกัส อาเรน่า, บูดาเปสต์ ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติฝรั่งเศส ในคืนวันพุธ ที่ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

โปรตุเกส VS ฝรั่งเศส

คืนวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : ปุสกัส อาเรน่า, บูดาเปสต์

ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตว ลาโอซ (สเปน)

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 0.25(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

โปรตุเกส

ความพร้อมล่าสุดของทาง ทีมชาติโปรตุเกส ภายใต้การนำทัพของกุนซือ แฟร์นันโด ซานโต๊ส นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายดาวรุ่งที่เจ็บต้นขา ในราย ชูเอา เฟลิกซ์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อก่อนดวลกับเยอรมนีกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติและมีโอกาสเป็นตัวเลือกในนัดนี้

ฝรั่งเศส

ทางฝั่งทีมชาติฝรั่งเศส ของกุนซือ ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ สภาพทีมจะพลาดใช้งาน อุสมัน เดมเบเล่ ปีกกระดูกยุงที่เจ็บหัวเข่าถอนตัวออกจากทีมไปแล้ว ตำแหน่งอื่นๆ อาจจะปรับทัพด้วยการส่ง ฌูลส์ กุนเด้, ลูกัส แอร์กน็องเดซ และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ลงสนาม แต่แนวรุกคาดว่ายังเป็น อองตวน กรีซมันน์, คาริม เบนเซม่า และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ประสานงานกันตามเดิม

11 ผู้เล่นตามคาด

โปรตุเกส (4-2-1-2-1) : รุย ปาตริซิโอ – เนลซอน เซเมโด้, เปเป้, รูเบน ดีอาส, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ – วิลเลียม คาร์วัลโญ่, ดานีโล่ เปเรยร่า – บรูโน่ แฟร์นันด์ส – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ดีโอโก้ โชต้า –  คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ฝรั่งเศส (4-3-1-2) : อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ลูกัส แอร์กน็องเดซ – ปอล ป็อกบา, เอ็นโกโล ก็องเต้, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ – อองตวน กรีซมันน์ – คาริม เบนเซม่า, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม ฝรั่งเศส ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง โปรตุเกส ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย เพียง 1 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน โปรตุเกส ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 14 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ ฝรั่งเศส ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน โปรตุเกส ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้ดูทรงแล้วรูปเกมสูสีและสนุกแน่นอนเพราะต่างฝ่ายต่างมีประสิทธิภาพในแนวรุก แม้ว่า โปรตุเกส จะมีปัญหาแนวรับเสียเยอะในนัดที่ผ่านมา แต่คงมีการปรับแผนเพื่อให้แน่นขึ้น เจอกับ ฝรั่งเศส ที่แนวรุกดุดันไม่ต่างกันแต่ปัญหาคือสภาพร่างกายนักเตะ แถมทั้งสองฝ่ายเจออากาศร้อนแบบนี้อาจจะมียุบช่วงท้าย เลยมองว่าโอกาสเสมอกันไปมีมากทีเดียว

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : โครเอเชีย 3-1 สกอตแลนด์ [ยูโร 2020]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *