วิเคราะห์บอล : ไบรท์ตัน VS อาร์เซน่อล [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ นกนางนวล ไบร์ทตัน เตรียมพร้อมเปิดสนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในคืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 23:30 น ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/Arsenal/status/1444215028769595392?s=20

ไบร์ทตัน VS อาร์เซนอล

วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 เวลา 23:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ ปปลบห้า

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ไบร์ทตัน

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะต้องรอประเมินความพร้อมของ อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางคนสำคัญที่หายหน้าไปตลอด 2 เกมหลังสุดเนื่องจากปัญหาที่เข่า ในรายของ แดนนี่ เวลเบ็ค และ สตีเว่น อัลซาเต้ ไม่น่าจะไหวสำหรับเกมนี้ เนื่องจากเจ็บมาในเกมพบ คริสตัล พาเลซ ส่วน เอน็อค เอ็มเวปู และ อดัม เว็บสเตอร์ ยังคงชวดเหมือนเดิม

อาร์เซนอล

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง อาร์เซนอล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปนจะไม่มี กรานิต ชาคา ที่จะต้องร้างสนามไปราว 3 เดือน หลังบาดเจ็บเอ็นหัวเข่ามาจากสุดสัปดาห์ที่แล้ว ต่อกรณีดังกล่าวอาจเป็นโอกาสที่ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า จะได้เสียบแทน ชาคา ในตำแหน่งตัวจริง ขณะที่ขุมกำลังอื่นๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

https://twitter.com/Arsenal/status/1444031894874697728?s=20

11 ผู้เล่นตามคาด 

ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น – โยเอล เฟลท์มัน, ปาสกาล โกรสส์, อดัล ลัลลาน่า, มาร์ก กูกูเรย่า – เลอันโดร ทรอสซาร์, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ – นีล โมเปย์

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง ไบร์ทตัน ชนะ 2 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ ไบร์ทตัน ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 14 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ ไบร์ทตัน ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง อาร์เซน่อล กลับมามีฟอร์มที่น่าประทับใจอีกครั้ง แต่เกมนี้ก็ไม่ง่ายแน่ เนื่องจาก ไบรท์ตัน ในปีนี้พัฒนาขึ้นมาก กลายเป็นทีมที่เล่นกันแน่น แพ้ยาก เชื่อว่า ปืนใหญ่ ยังคงก็เหนื่อยแน่ และอาจทำได้เพียงแค่ผลเสมอเท่านั้น

ผลที่คาด : ไบรท์ตัน เสมอ อาร์เซน่อล 1-1

 

 

วิเคราะห์บอล : เชลซี VS เซาธ์แฮมป์ตัน [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *