ข่าวฟุตบอล

สาลิกาดง จ้องคว้า ตอร์เรส จาก บาร์ซ่า

สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวกำลังจับตามองและแสดงความสนใจในตัว เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า

จากรายงานของสื่อดังอย่าง เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี เปิดเผยรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังวางแผนการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อนนี้ และประเมินสถานการณ์ในทีม บาร์เซโลน่า ที่มีโอกาสปล่อยตัวผู้เล่นจำนวนหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจเป็น ตอร์เรส

สำหรับรายงานข่าวเปิดเผยว่า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ต้องการผู้เล่นตัวรุกริมเส้นในช่วงหน้าร้อนนี้ และมองว่า ตอร์เรส จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม อย่างน้อยๆ ก็เคยมีประสบการณ์ฟุตบอลอังกฤษกับ เรือใบสีฟ้า และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ราว ๆ หนึ่งปีครึ่ง

แน่นอนว่าทางด้าน บาร์เซโลน่า กำลังมองไปที่การขายผู้เล่นในทีมชุดปัจจุบัน เพื่อนำเม็ดเงินเข้าสู่สโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต้องการที่จะดึง ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาเล่นยังถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง สโมสรจึงต้องรักษาสมดุลทางการเงินให้เป็นไปตามกฏ

อย่างไรก็ตามสำหรับ ตอร์เรส จึงอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาข้อเสนอ เนื่องจากค่าตัวที่จะได้รับต้องสูงในระดับที่น่าพอใจ อย่างน้อยก็ต้องสูงกว่า 55 ล้านยูโร จากตอนที่ซื้อมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปี 2022

และทั้งนี้ แม้สัญญาปัจจุบันของ ตอร์เรส มีตัวเลขค่าฉีกสัญญาสูงถึง 1,000 ล้านยูโร แต่เป็นตัวเลขที่โอกาสเกิดขึ้นแทบไม่มีเลย นั่นทำให้หาก บาร์ซ่า ต้องการขายผู้เล่นออกไปอย่างจริงจัง ก็จะต้องอ้างอิงตามราคาตลาดปัจจุบัน บวกกับสัญญาที่ยังมีอายุถึงปี 2027

 

ไก่ พร้อมใช้เงื่อนไข ซื้อขาด คูลูเซฟสกี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *