หงส์แดง จะแห้งไหม ! สื่อโหมหนัก แวร์เนอร์ ใกล้ย้ายร่วมทัพ สิงห์บูลส์

สื่อดังในเยอรมันอย่าง บิลด์ สปอร์ต ออกมาให้รายงานว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าดาวยิงตัวเก่งของ กระทิงแดง อาร์เบ ไลป์ซิก ใกล้ย้ายร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หลังทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า สื่อดังในเยอรมันอย่าง บิลด์ สปอร์ต ออกมาให้รายงานว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าดาวยิงตัวเก่งของ กระทิงแดง อาร์เบ ไลป์ซิก ใกล้ย้ายร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หลังทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง แวร์เนอร์ สร้างสรรค์ผลงานกับ ไลป์ซิก ได้อย่างโดดเด่นตลอด 4 ฤดูกาลจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และโดยเฉพาะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวอย่างต่อเนื่องและแสดงความชัดเจนมากกว่าใคร

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อดังอย่าง บิลด์ สื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมันรายงานว่า แวร์เนอร์ ที่ยิงไป 25 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ใกล้ย้ายไปร่วมทีม เชลซี แล้วหลังทีมดังแห่งกรุงลอนดอนพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร ขณะที่ สกาย สปอร์ต สื่อในอังกฤษระบุว่าค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 55 ล้านยูโร

ทั้งนี้คาดการณ์ว่าสโมสร เชลซี ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมมอบสัญญาให้ แวร์เนอร์ วัย 24 ปีเป็นเวลา 5 ปีหรือจนถึงปี 2025 และรับค่าเหนื่อยอีกมากกว่า 10 ล้านยูโรต่อปี

https://twitter.com/standardsport/status/1268603485307768833?s=20

ผีแดง จะสู้ไหม ! สื่อดังเผยแล้ว ราคา กูลิบาลี่ ที่ นาโปลี ต้องการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *