อินซ์ แนะ ผี ให้รีบเคลียร์ปัญหากับ ป็อกบา ให้เสร็จสิ้นสะที

ตำนานอดีตห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษอย่าง พอล อินซ์ ได้ออกมาแนะ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้รีบตัดสินใจปัญหาอนาคตของ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ที่มีข่าวต้องการย้ายทีมออกมาอยู่เรื่อย ๆ

https://twitter.com/MUFCunite/status/1263446349242040321?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าตำนานอดีตห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษอย่าง พอล อินซ์ ได้ออกมาแนะ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้รีบตัดสินใจปัญหาอนาคตของ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ที่มีข่าวต้องการย้ายทีมออกมาอยู่เรื่อย ๆ

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ได้ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งอยู่เสมอในช่วงหลังที่ผ่านมาในเรื่องที่ต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งประเด็ดดังกล่าวทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของ ปีศาจแดง นั้นต้องปวดใจกับคำถามที่มากมายถึง ป็อกบา

อย่างไรก็ตาม กองกลางจอมเทคนิคอย่าง ป็อกบา เจ้าตัวพร้อมที่จะกลับมาลงสนามเพื่อช่วยทัพ ปีศาจแดง ได้แล้ว หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ทว่าเมื่อเขากลับมาลงสนามได้ตำแหน่งของเขาถูกตั้งคำถาม เนื่องจากการมาของ บรูโน่ แฟร์นานเดส เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าพวกเขาต้องสะสางสถานการณ์ของ ป็อกบา สะทีนะมันต้องได้รับการแก้ไข คุณไม่สามารถปล่อยให้มันเกิดขึ้นทุกๆ 6-8 สัปดาห์ได้หรอกนะ เดี๋ยวเขาจะไป เดี๋ยวเขาจะอยู่ เดี๋ยวเอเยนต์ก็ออกมา อะไรเยอะแยะมากมาย”อินซ์ กล่าว

“สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า ป็อกบา ไม่ได้สำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากนัก ไม่มีนักเตะคนไหนยิ่งใหญ่ไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อผมสิ แนวทางที่ โอเล่ กำลังเดินไปนั้น คุณย่อมไม่อยากให้มีอะไรมาเป็นอุปสรรคขัดขวาง เขาต้องเริ่มทำงานหนัก”

“สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการมาของ แฟร์นานเดส ก่อนหน้าคุณจะพูดว่า ‘เราต้องการ ป็อกบา ตรงนั้น’ ตอนนั้นเพราะเขาบาดเจ็บและ แฟร์นานเดส เข้ามาทันใดนั้นมันก็แบบว่า ‘เรายังต้องการ ป็อกบา ตรงนั้นอีกหรือ’ มันเป็นสิ่งที่น่าคิดนะ”

คล็อปป์ เผย หงส์ เตรียมสำหรับการพักเบรกฤดูกาลที่สั้นลงกว่าปกติ

One Reply to “อินซ์ แนะ ผี ให้รีบเคลียร์ปัญหากับ ป็อกบา ให้เสร็จสิ้นสะที”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *