อีกรอบ ! พรีเมียร์ลีก เตรียมประชุม การซ้อมแบบใกล้ชิดอีกรอบ

ศึกฟุตบอลสูงสุดของเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันแถลงการณ์ผลโหวตจากทุกทีมที่เป็นเอกฉันท์ให้เหล่าบรรดานักเตะของทุกๆทีมสามารถที่จะกลับมาลงสนามซ้อมได้เป็นกลุ่มเล็ก ๆ ได้ในวันอังคารนี้

https://twitter.com/LFC/status/1264613381664845824?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า ศึกฟุตบอลสูงสุดของเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันแถลงการณ์ผลโหวตจากทุกทีมที่เป็นเอกฉันท์ให้เหล่าบรรดานักเตะของทุกๆทีมสามารถที่จะกลับมาลงสนามซ้อมได้เป็นกลุ่มเล็กๆได้ในวันอังคารนี้

ในวันจันทร์นี้ทางพรีเมียร์ลีกได้มีการนัดประชุมตัวแทนของ 20 สโมสรอีกหนึ่งครั้งเกี่ยวกับมาตรการการซ้อมก่อนที่จะกลับมาแข่งขันฤดูกาลนี้ต่อในกลางเดือนมิถุนายนนี้ ตามแผนการที่วางเอาไว้

ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ได้มีผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เข้าร่วมด้วย ผลที่ออกมาประกฎว่าการโหวตนั้นได้ออกมาเป็นเอกฉันท์ว่าสามารถให้มีการซ้อมแบบกลุ่มได้ตั้งแต่วันอังคารนี้เป็นไป “วันนี้ผู้ถือหุ้นพรีเมียร์ลีกได้มีมติโหวตเป็นเอกฉันท์ให้กลับมาซ้อมเป็นกลุ่มเล็กได้ตั้งแต่บ่ายวันพรุ่งนี้”พรีเมียร์ลีกออกแถลงการณ์

อย่างไรก็ตามการกลับมาลงสนามซ้อมครั้งนี้จะเป็นระยะแรกเท่านั้น ซึ่งยังคงต้องมีการการรักษาระยะห่างตลอดเวลาที่อยู่ในศูนย์ซ้อม และจะไม่ให้ผู้เล่นมีการสัมผัสโดนตัวกัน ทั้งหมดนี้ได้รับการยอมรับจากตัวนักเตะ, ผู้จัดการทีม และผู้เชี่ยวชาญของทางรัฐบาลอังกฤษ

โดยสื่อดังประเทศอังกฤษอย่าง เทเลกราฟ ระบุว่าในการซ้อมระยะแรกนี้จะใช้เวลา 14 วัน ก่อนที่จะขยับเป็นการซ้อมทีมแบบเต็มรูปหลังจากนั้น ซึ่งใช้เวลาอีก 21 วัน ก่อนที่น่าจะกลับมาลงเล่นได้วันที่ 19 มิถุนายน

ฮากรีฟส์ แนะ หงส์ ดึง คูตี้ กลับรัง ชี้ทีมยังขาดตัวปั้นเกม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *