ฮาร์กรีฟส์ เผย คงรู้สึกตกใจมาก หาก ผีแดง ไม่ซื้อขาด อิกาโล่

อดีตมิดฟิลด์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ได้ออกมาเผยว่าตนเองคงรู้สึกแปลกใจมาก หากว่าต้นสังกัดเก่งไม่ยอมขอซื้อขาด โอเดี่ยน อิกาโล่ หักหอกมากประสบการณ์ที่ยืมมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า อดีตมิดฟิลด์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ได้ออกมาเผยว่าตนเองคงรู้สึกแปลกใจมาก หากว่าต้นสังกัดเก่งไม่ยอมขอซื้อขาด โอเดี่ยน อิกาโล่ หักหอกมากประสบการณ์ที่ยืมมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

 

ข่าวแมนยูล่าสุดเผยว่าโดยก่อนหน้านี้นายใหญ่ ปีศาจแดง อย่าง โอเล่ กุนน่าร์ โซลชาร์ เคยได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้แล้ว ว่าเขาไม่ต้องการที่จะใช้งาน อิกาโล่ ต่อไป แต่ทว่าขณะเดียวกัน ฮาร์กรีฟส์ ก็ได้ออกมาแนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ซื้อขาดกองหน้ามากประสบการณ์รายนี้ เพราะคือหัวหอกที่ ผีแดง มองหาอยู่

 

“อิกาโล่ เขาเป็นแฟนบอลของ ปีศาจแดง จริงไหม และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำได้ดีจริงๆ บางทีอาจดีกว่าที่เขาและแมนฯ ยูไนเต็ดหวังไว้ด้วยซ้ำ เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ดีของทีม ผมคิดว่านักเตะทุกคน พวกเขาชอบวิ่งตัดหลังและเอาบอลไว้กับเท้า แต่สำหรับ อิกาโล่ เขาดูเล่นได้สบายมากยามหันหลังให้ประตู”ฮาร์กรีฟส์ กล่าว

 

“ส่วนตัวผมเอง ผมชอบนักเตะอย่าง แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล ผมชอบการเล่นของพวกเขา แต่พวกเขาเล่นต่างออกไป เพราะพวกเขาต้องการบอลอยู่กับเท้า พวกเขาชอบวิ่งตัดหลัง แต่ทว่า อิกาโล่ เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยคอยให้คนอื่นวิ่งตัดหลังเขาไปเพื่อไปเอาบอล”

 

สุดท้ายแล้ว โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ถูกถามถึงว่า ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญาซื้อขาด อิกาโล่ หรือเปล่า “เขาเล่นได้อย่างสุดยอดกับ ปีศาจแดง และเมื่อพวกเขาไม่ยอมเซ็น พวกเขาจะต้องหากองหน้าตัวเป้าแบบนี้ต่อไป อิกาโล่ เป็นคนที่หากใครได้ตัวไปจะต้องยินดี เพราะเขาสร้างความแตกต่างได้”ฮาร์กรีฟส์ ตอบ

 

“ผมหวังว่า ผมจะได้เห็น อิกาโล่ อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปนะ”

ผี ส่อปาดหน้า เรือ คว้า ซานโช่ หลังอุธรณ์ไม่ผ่าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *