ฮาร์กรีฟส์ แนะ แวร์เนอร์ ซบ หงส์ ไม่งั้นจุดจบเหมือน ตอร์เรส

อดีตมิดฟิลด์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ได้ออกมาแนะ  ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เบ ไลป์ซิก ให้เลือกย้ายไปเล่นกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพราะเข้ากับสไตล์ของทีม หากคิดย้ายไปทีมอื่นจุดจบอาจเหมือน  เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายซบ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า อดีตมิดฟิลด์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ได้ออกมาแนะ  ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เบ ไลป์ซิก ให้เลือกย้ายไปเล่นกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพราะเข้ากับสไตล์ของทีม หากคิดย้ายไปทีมอื่นจุดจบอาจเหมือน  เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายซบ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี

 

กองหน้าวัย 24 ปี กำลังตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ซึ่งตอนนี้ทีมที่มีโอกาสจะคว้าตัว แวร์เนอร์ ไปร่วมทัพมากที่สุดคงหนีไม่พ้นทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล โดยทาง เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีม มีความต้องการที่จะดึงตัวหัวหอกรายนี้ไปทำงานด้วยอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตามในด้านของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ครั้งหนึ่งเคยร่วมท้าแข้งให้กับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาอยู่โรงละครที่เมืองแมนเชสเตอร์ และ ฮาร์กรีฟส์ เชื่อว่า แวร์เนอร์ จะเหมาะกับแผนการเล่นของ คล็อปป์ มากกว่าแผนการเล่นของทีมใดในพรีเมียร์ลีก

 

“ผมคิดว่า แวร์เนอร์ มีการเล่นฟุตบอลที่คล้ายกับ ตอร์เรส เอามากๆ ที่เขาสามารถระเบิดฟอร์มโหดได้อย่างน่าทึ่ง  เขาจะวิ่งฉีกหนีคนอื่นๆแบบไม่เห็นฝุ่น พูดได้เลยว่าเขาย้ายมาทีมที่ลงตัว”ฮาร์กรีฟส์ กล่าว

 

“พวกคุณได้เคยเห็นกันแล้วตอนที่ ตอร์เรส ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เชลซี ในตอนนั้นทีมมี สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด คอยแทงทะลุจากตรงกลางสนามให้ตลอด มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก”

 

“แต่เมื่อ ตอร์เรส ย้ายไปซบ เชลซี ที่นั้นเล่นแบบการครองบอล เล่นเกมช้า ไม่มีที่ให้ ตอร์เรส วิ่งหาช่อง สไตล์ระหว่างทีมแลนักเตะ ช่างไม่เหมาะกันสะเลย  ตอนนั้น เชลซี ก็เป็นทีมที่สุดยอด แต่พวกเขาใช้นักเตะดีๆไม่เป็น”

 

“นักเตะอย่าง แวร์เนอร์ นั้นเหมาะสมกับ ลิเวอร์พูล มาก  การเล่นสวนกลับการเปลี่ยนแกนสนามของพวกเขาดีกว่าใครทั้งหมด เขาจะทำการบ้านเป็นอย่างดีว่าทีมไหนเหมาะกับเขาที่สุด”

 

https://twitter.com/MUFCunite/status/1264628583449931776?s=20

ฮาร์กรีฟส์ เผย คงรู้สึกตกใจมาก หาก ผีแดง ไม่ซื้อขาด อิกาโล่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *