เชลซี ขอลองสูดอากาศบนที่สูง ผีแดง พุ่งขึ้นท็อปโฟร์

เกมพรีเมียร์ลีก ในคืนวันเสาร์ ซึ่งเป็นเกมแรกที่แฟนบอลสามารถกลับมาชมเกมในสนามได้ โดยในทวีตเตอร์มีการส่งผ่านบรรยากาศของการได้กลับมายังสนามแข่งขันกันอย่างคึกคัก แม้จะเป็นการจำกัดที่ 2,000 คนเท่านั้นก็ตาม – SABOBET

ผลการแข่งขันแต่ละคู่ เบิร์นลี่ย์เปิดเทิร์ฟ มัวร์ เสมอเอฟเวอร์ตัน 1-1 ตามด้วยแมนฯ ซิตี้ที่ชนะฟูแล่มไป 2-0 ขึ้นไปอยู่ในตำหน่งท็อปโฟร์ได้ชั่วคราว ก่อนที่แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งบุกไปคัมแบ็คชนะเหนือเวสต์แฮม 1-3 ขยายสถิติชนะเกมนอกบ้านทุกนัดตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็น 5 เกมติด จะแซงขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์ได้เป็นครั้งแรกของทัพปีศาจแดงเช่นกัน ขณะที่คู่สุดท้ายนั้น เชลซีก็ได้ฟอร์มอันร้อนแรงของโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่เพิ่งยิงคนเดียว 4 ลูกในเกมกับเซบีย่ามากดอีกหนึ่งในเกมนี้ ช่วยให้ทีมชนะ 3-1 เหนือลีดส์ ได้ขึ้นไปครองจ่าฝูงเป็นครั้งแรกเช่นกัน

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : เวสต์แฮม 1-3 แมนฯ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

ทีมปีศาจแดงของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาโดยทีเด็ดของโธมัส ซูเซ็คส่องให้ขุนค้อนนำ 1-0 ในครึ่งแรก และเข้าตำราสูตรเดิมคือแมนฯ ยูไนเต็ดลงมาพลิกแซงได้ โดยเกมยังคงถูกจุดประกายโดยเดอะแบ็ก บรูโน่ แฟร์นันด์สที่เปลี่ยนมาแทนดอนนี่ ฟาน เดอ บีคในครึ่งหลังนี่เอง ดาวเตะโปรตุเกสจ่ายให้พอล ป็อกบาส่องไกลตามตีเสมอ จุดประกายคัมแบ็คให้ทีม ก่อนที่เมสัน กรีดวู้ดกับมาร์คัช แรชฟอร์ดจะมายิงอีกคนละลูก

รีวิวเว็บไซต์ zeanstep ที่คุณควรต้องรู้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซีเองก็สร้างผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ไม่แพ้ใครมา 13 เกมทุกรายการ ครองแชมป์กลุ่มของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก และที่สำคัญคือการขึ้นไปครองจ่าฝูงได้เป็นครั้งแรกในการคุมทีมของกุนซือรายนี้ด้วย โดยโอลิวิเยร์ ชิรูด์ยังคงใช้โอกาสที่ได้รับในการลงสนามทำประตูอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เคิร์ท ซูม่าก็ทำประตูได้อีกแล้ว กลายเป็นกองหลังที่ทำประตูมากสุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้กับผลงาน 4 ประตู รวมไปถึงเรื่องดีๆ ที่ได้เห็นคริสเตียน พูลิซิสกลับมาลงสนามและทำประตูได้ด้วย

สำหรับผลการแข่งขันที่ออกมา ทำให้การแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้กลับมาสู่ความเข้มข้นอีกครั้ง จากการที่บรรดาท็อป 7 ของฤดูกาลที่แล้วต่างขึ้นมาอยู่หัวตารางได้เกือบหมด ไม่ว่าจะเป็นแชมป์เก่าลิเวอร์พูล รองแชมป์แมนฯ ซิตี้ อันดับสามปีที่แล้วอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด เชลซีอันดับสี่ที่ตอนนี้ขอลองขึ้นเป็นจ่าฝูง อันดับห้าเลสเตอร์ ซิตี้ และอันดับหกอย่างสเปอร์ ทีมที่เพิ่งกลับมาเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้ครั้งแรกในรอบ 6 ปี มีเพียงอาร์เซน่อลที่ยังฟอร์มหลุดไปอยู่ครึ่งล่างของตาราง

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : ลิเวอร์พูล 4-0 วูล์ฟส์ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

อันดับตั้งแต่จ่าฝูงไปจนถึงอันดับ 10 สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกเวลา ทำให้ฤดูกาลนี้น่าจะส่งผลให้พรีเมียร์ลีกถูกติดตามมากขึ้น เพราะไม่เพียงเป็นเรื่องของการแข่งขันเท่านั้น หากแต่ปัญหาต่างๆ ที่แต่ละสโมสรต้องพยายามเอาชนะให้ได้ ไม่ว่าจะโปรแกรมการแข่งขันถี่ รายการยุโรปและฟุตบอลถ้วยในประเทศ ปัญหาอาการบาดเจ็บ ฟอร์มตกของผู้เล่น วิธีการโรเตชั่นของบรรดากุนซือ

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : เชลซี 3-1 ลีดส์ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

อีกทั้งตอนนี้เหลือเวลาเพียงเดือนเดียว พรีเมียร์ลีกจะเข้าสู่ช่วงตลาดซื้อขายฤดูหนาวแล้วด้วย ซึ่งเชื่อว่าการต่อสู้ทั้งในสนามและนอกสนามจะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีกเป็นแน่

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : สเปอร์ส 2-0 อาร์เซนอล [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *