เซเตียน ลั่นชัดการเป็น แชมป์ลีก สำคัญมากว่า แชมป์ยุโรป

กุนซือจอมเก๋าของ ทัพต่างดาว บาร์เซโลน่า อย่าง กีเก้ เซเตียน ได้ออกมาเผยว่า ตนเองมีความต้องการที่จะเป็นแชมป์ ลาลี ก้า สเปน มากกว่าเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเจ้าตัวเชื่อว่า แชมป์ลีก สำคัญกว่าแชมป์ยุโรปมาก

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่ากุนซือจอมเก๋าของ ทัพต่างดาว บาร์เซโลน่า อย่าง กีเก้ เซเตียน ได้ออกมาเผยว่า ตนเองมีความต้องการที่จะเป็นแชมป์ลาลี ก้า สเปน มากกว่าเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเจ้าตัวเชื่อว่า แชมป์ลีก สำคัญกว่าแชมป์ยุโรปมาก

 

ทีมดังจากแคว้นกาตาลุญญา นำเป็นจ่าฝูงของตารางฟุตบอลลาลี ก้า สเปน โดยทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลน่า อยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเสมอกับ นาโปลี ไป 1-1 ในเกมนัดแรก

 

เมื่อพูดถึงความสำคัญของการคว้าลาลี ก้า หรือ แชมเปี้ยนส์ ซึ่ง เซเตียน ก็กล่าวว่า “ระหว่างการเป็นแชมป์ลีก ผมว่ามันสำคัญกว่าการคว้าแชมป์ยุโรป น่ะ ผมเลือกให้ ลาลี ก้า”กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

 

แต่ทว่าในช่วงที่ผ่าน สตาร์อาร์เจนไตน์เจ้าของบัลลงดอร์ 6 สมัยอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ได้กล่าวออกมาหลายครั้งว่า เจ้าตัวตั้งใจอย่างมากที่จะพา ทัพต่างดาว คว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทีมห่างหายจากการคว้าแชมป์รายการนี้มานานกว่า 5 ปีแล้ว

 

ลาลี ก้า ลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุ จะกลับมาทำการแข่งขันฟุตบอลลีกกันอีกครั้ง หลังจากที่พักเบรกมานานกว่า 3 เดือน โดย บาร์เซโลน่า จะยกทัพไปเยือน เรอัล มาญอร์ก้า ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ซึ่ง เมสซี่ ได้รับอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ต้นขา แต่ก็สามารถกลับมาลงซ้อมตามปกติได้แล้ว

 

“พวกเราหายกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บของ ลิโอเนล พวกเราพร้อมที่จะเจอกับ มาญอร์ก้า ในคืนวันเสาร์นี้ และ หลุยส์ ซัวเรส ก็จะกลับมาลงสนามได้เหมือนกัน”เซเตียน กล่าว

 

สื่อผู้ดี เผย ไวจ์นัลดุม อยากแน่ใจกับ หงส์แดง ก่อนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *