แม็คมานามาน ทำนาย อนาคต คล็อปป์ จะไปคุมทีมไหน ?

ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอย่าง สตีฟ แม็คมานามาน เชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่นอร์มอล วัน ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในอนาคตอาจจะกลับไปที่เยอรมันเพื่อคุมทัพ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่าที่จะเลือกไปคุมทีมที่ประเทศสเปน

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอย่าง สตีฟ แม็คมานามาน เชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่นอร์มอล วัน ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในอนาคตอาจจะกลับไปที่เยอรมันเพื่อคุมทัพ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่าที่จะเลือกไปคุมทีมที่ประเทศสเปน

กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อปี 2015 และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งในปีนี้ก็รอชูถ้วย พรีเมียร์ลีก อยู่ หลังจากที่พวกเขารอค่อยถ้วยแชมป์ใบนี้มานานกว่า 30 ปี โดยต้องการชนะอีกแค่เพียง 2 เกมเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2024 ซึ่งก่อนหน้านี้ กุนซือนอร์ มอล วัน ยืนยันว่าตนเองจะอยู่คุมทีมจนกว่าจะครบสัญญาที่มี โดย แม็คมานามาน ได้ออกความเห็นว่า “ผมคิดว่า คล็อปป์ หลงรัก ลิเวอร์พูล และ ลีกของอังกฤษ แต่ทุกอย่างเป็นไปได้ เขาอาจกลับไปที่เยอรมัน เพื่อคุมทีม บาเยิร์น”อดีตปีกตัวเก่งลิเวอร์พูล กล่าว

“ในหลายปีก่อน ชัดเจนเลยว่า บาเยิร์น มิวนิค สถานการณ์ไม่คอยดี แต่ตอนนี้พวกเขากลับมาโชว์ฟอร์มโหดได้อีกครั้ง เพราะว่าพวกเขามีนักเตะที่มีประการณ์ที่มาก และดาวรุ่งที่พร้อมจะลงสนามด้วยความหิวกระหาย”

“ส่วนตัวผม ผมไม่เชื่อว่า คล็อปป์ จะเลือกไปคุม เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า และผมก็ไม่มีความที่อยู่ในหัวเลยว่าเขาจะไปที่ ลาลี ก้า  ลีกที่สเปนผมคิดว่ามันไม่มีความสนุกแล้ว เหมือนตอนที่ โรนัลโ กับ เมสซี่ ได้ดวลกัน ในศึก เอล กลาซิโก้”

เซเตียน ลั่นชัดการเป็น แชมป์ลีก สำคัญมากว่า แชมป์ยุโรป

One Reply to “แม็คมานามาน ทำนาย อนาคต คล็อปป์ จะไปคุมทีมไหน ?”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *