โอฮาร่า แนะ เคน ให้อยู่สู้กับ ไก่ ต่อไป ซบ ผี ก็ไม่การันตีแชมป์

อดีตกองกลางของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่าง เจมี่ โอฮาร่า ได้ออกมาแนะ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวยิงของทีม ให้เลือกที่จะอยู่สู้กับทีมต่อไป เพราะเป็นนักเตะระดับท็อปไม่ได้วัดกันที่แชมป์ รวมไปถึงหากย้ายไปซบ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่สามารถที่จะการันตีแชมป์ให้ได้

https://twitter.com/thfcmarcus/status/1264597918906023937?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าอดีตกองกลางของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมในพรีเมียร์ลีก อย่าง เจมี่ โอฮาร่า ได้ออกมาแนะ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวยิงของทีม ให้เลือกที่จะอยู่สู้กับทีมต่อไป เพราะเป็นนักเตะระดับท็อปไม่ได้วัดกันที่แชมป์ รวมไปถึงหากย้ายไปซบ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่สามารถที่จะการันตีแชมป์ให้ได้

 

หักหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 26 ก่อนหน้านี้เคยได้ออกมาเผยถึงความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะย้ายออกจากถิ่น ทอตนัมฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ทามกลางความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังตามหากองหน้าเบอร์ 9 ตัวจบสกอร์ของทีมอยู่

 

“สำหรับ แฮร์รี่ เคน แล้ว ผมคิดว่าใช่เลยเขาต้องการคว้าแชมป์ ผมเชื่อว่าเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของพรีเมียร์ลีก และเขาคือกองหน้าที่เก่งที่สุดของ สเปอร์ส  เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อลงไปในสนาม”โอฮาร่า กล่าว

 

“แต่ส่วนตัวผมเอง ผมไม่เห็นด้วยกับคำที่ว่า คุณจะต้องเป็นแชมป์ถึงจะก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับโลกได้ ผมว่ามันไม่เห็นจะเกี่ยวข้องกันเลย ผมคิดว่ามันเกี่ยวกับการทิ้งผลงานที่สุดยอดเอาไว้ถึงแม้อาจจะไม่สามารถที่จะคว้าแชมป์ได้มากมาย แต่เขาจะทิ้งผลงานที่สุดยอดเอาไว้ให้สโมสร”

 

“ถ้าหากว่า เคน นั้นย้ายออกจาก ท็อตแน่ม มันคงจะไม่ดีอย่างแน่นอน แฮร์รี่ อาจย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ที่นั้นก็ไม่ได้การันตีการเป็นแชมป์ให้เขาน่ะ เมื่อเขาไปอยู่ทีมอาจจะไม่ได้คว้าแชมป์ซักปีเลยก็ได้ ผมเชื่อเขาอาจได้แชมป์บางอย่างกับ สเปอร์ส ถึงแม้เขาจะทำไม่ได้แต่เขาก็ยังถูกมองว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในสโมสร”

https://twitter.com/LastWordOnSpurs/status/1266703131511009285?s=20

เบล เผย ไม่เข้าใจแฟนบอล ชุดขาว โห่ฮาใส่ตลอดเวลา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *