ไม่ได้อ่ะเนาะ ! บาร์นส์ เชื่อ ดีแล้วที่ หงส์ พลาด แวร์เนอร์

จอห์น บาร์นส์ แนวรุกระดับตำนานของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวไปเอาดีฐานะนักวิจารณ์ เออกมาให้สัมภาษณ์เปิดปากว่าการที่ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ พลาดเซ็นสัญญากับ ติโม แวร์เนอร์ ไม่เห็นเสียหาย เพราะที่มีอยู่ก็เจ๋งพอแล้ว

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า จอห์น บาร์นส์ แนวรุกระดับตำนานของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวไปเอาดีฐานะนักวิจารณ์ เออกมาให้สัมภาษณ์เปิดปากว่าการที่ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ พลาดเซ็นสัญญากับ ติโม แวร์เนอร์ ไม่เห็นเสียหาย เพราะที่มีอยู่ก็เจ๋งพอแล้ว

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี บรรลุข้อตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญา ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฝีเท้าคมของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มูลค่า 54 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นผูกมัดนาน 5 ปี หักอกค่ายอื่นที่สนใจอย่าง ลิเวอร์พูล หรือ แมมฯ ยูไนเต็ด

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดเผยว่าทั้งนี้ทาง บาร์นส์ ลงความเห็นมองว่าเซนส์ คล็อปป์ ไม่ค่อยพลาด หากตัวไหนไม่เอามาเมื่อมีโอกาส แสดงว่ามีอาวุธเจ๋งกว่าติดมือ

“อย่างที่เราเห็นตลอดหลายปีหลัง ดังนั้นเราจึงต่างเชื่อมือ เยอร์เก้น คล็อปป์ เพราะหากแกต้องการ ติโม จริง ๆ คงรบเร้าสโมสรให้ซื้อไปแล้วเพราะคุ้มค่าจริง ๆ” บาร์นส์ กล่าวกับ ให้สัมภาษณ์

“แต่หากเขามองว่าไม่คุ้ม จะด้วยเหตุผลเรื่องเงินหรือใดๆก็ตาม ดังนั้นเลยบอกผ่าน”

“ดังนั้นมองว่าหาก ลิเวอร์พูล อยากได้ แวร์เนอร์ จริงๆ ตัวนักเตะก็คงเลือกมาแอนฟิลด์ มากกว่าไป เชลซี”

” ทั้งนี้ผมไม่ได้บอกว่าหมอนั่นเป็นนักเตะที่ไม่ดี แต่ผู้ตัดสินใจคือ คล็อปป์ ว่าไม่เอาเขาเพราะขาดความคุ้มกับเงินที่เสียไป”

“เด็กหงส์แดงเราเชื่อมือ เยอร์เก้น อยู่แล้ว ดังนั้นไม่จำเป็นต้องมองว่าคือพ่ายแพ้ต่อ เชลซี เรื่องนี้แค่ลูกพี่ไม่ได้ชอบเด็กคนนี้มากพอต่างหาก”

อยากได้ใหม่แล้ว ! โซลชา เร้าสโมสรรีบปล่อยแข้งส่วนเกินระดมทุน

One Reply to “ไม่ได้อ่ะเนาะ ! บาร์นส์ เชื่อ ดีแล้วที่ หงส์ พลาด แวร์เนอร์”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *